xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบส่งแมวมองยลฟอร์มมิดฟิลด์ดาวโรจน์สวีดิช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ลงทุนส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ราสมุส เอล์ม มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสวีเดนชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งลงสนามในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2552
กำลังเนื้อหอม เอล์ม มิดฟิลด์ผมสีน้ำตาล
หลังจากฉายฟอร์มเด่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2009 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ราสมุส เอล์ม กองกลางของ คัลมาร์ สโมสรในลีกสวีดิชได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมในยุโรป แต่ข้อเสนอของทั้ง ฮีเรนวีน, วาลองเซียนส์ หรือแม้แต่ ฟูแลม ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกบอกปัดไป

อีกทั้ง เดวิด มอยส์ กุนซือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ลงทุนเชิญ เอล์ม มาเยี่ยมชมสนามซ้อมของทีมเมื่อเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม คัลมาร์ ยังไม่รับข้อเสนอใดๆ จนกระทั่งล่าสุด แมนฯ ซิตี มหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นมือเข้ามาสอดคว้านักเตะดาวโรจน์ของวงการลูกหนังสวีดิชไปร่วมงาน

โดย “เรือใบสีฟ้า” ลงทุนส่งแมวมองมาดูเกมที่ คัลมาร์ เปิดบ้านบดเอาชนะ เอล์ฟสบอร์ก 3-1 ซึ่ง เอล์ม ยิงได้หนึ่งประตู ด้าน จอนนี เพ็ตเตอร์ส์สัน ประธานสโมสรคัลมาร์ เอ่ยปากกับ “สปอร์ตบลาเดท” สื่อท้องถิ่น “มันเป็นความจริงที่มีคนของ แมนฯ ซิตี มาอยู่ที่นี่ หลายๆ สโมสรที่ดีกว่าเราให้ความสนใจ ราสมุส (เอล์ม) สิ่งสำคัญสำหรับทางออกเรื่องนี้คือต้องมีข้อเสนอดีๆ มายังนักเตะและสโมสรด้วย”

นอกจากนี้ ประธานคัลมาร์ ยังกล่าวทิ้งท้าย “ข้อเสนอที่จริงจังยังไม่ได้มาจาก เอฟเวอร์ตัน แต่เราก็ได้รับข้อเสนออื่นๆ จากสโมสรในอังกฤษ และอีกหนึ่งทีมในลีกดัตช์”
กำลังโหลดความคิดเห็น