xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่ระส่ำ! “เนวิลล์” เข่าพังต้องพักยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ เข่าพังต้องพักยาว
เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอกับข่าวร้าย เมื่อผลสแกนอาการบาดเจ็บของ ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีมที่ได้รับจากการลงสนามในเกมพ่ายต่อ ฟูแลม 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (13 ก.ย.) เผยว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีมีอาการเอ็นหัวเข่าพังและจะหมดสิทธิลงสนามเป็นระยะเวลานาน

ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดดังกล่าว เนวิลล์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งของเกมจากจังหวะเข้าปะทะกับ ดิกสัน เอตูฮู มิดฟิลด์ของ ฟูแลม จนถูกหามออกจากสนาม โดยหลังจบเกม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่าอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษมีรอยแผลที่หัวเข่าและไม่รุนแรงถึงขั้นต้องส่งไปโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ผลการสแกนเอ็มอาร์ไอแสดงให้เห็นว่าอาการบาดเจ็บของ เนวิลล์ มีความรุนแรงถึงขั้นเอ็นหัวเข่าพังและจะทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามเป็นระยะเวลานาน

โดย มิค แรธโบน หัวหน้าทีมกายภาพบำบัดของ เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยผ่านทางเวปไซต์ของสโมสรเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของกัปตันทีมว่า “เมื่อเช้าของวันจันทร์ ผลการสแกนเอ็มอาร์ไอได้ยืนยันความหวั่นวิตกของเราเมื่อเปิดเผยให้เห็นว่า ฟิล ได้รับความเสียหายตรงเอ็นด้านหลังหัวเข่า เราจะให้เขาพักเป็นเวลา 48 ชั่วโมงเพื่อให้อาการบวมยุบลง จากนั้นเขาจะไปพบผู้เชี่ยวชาญที่กรุงลอนเพื่อตัดสินใจถึงวิธีการรักษาที่ดีที่สุด โดยตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะคาดว่าเขาต้องพักยาวนานเพียงใด แต่ผมเกรงว่าจะเป็นระยะเวลานานแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น