xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เจื่อน ‘สเคอร์เทล’ กรามร้าวพักราว 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ท่าจะแย่ในแผงเกมรับ เมื่อมีรายงานว่า มาร์ติน สเคอร์เทล คงต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บกรามร้าวในนัดประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
สเคอร์เทล เจ็บถึงขั้นกรามร้าว
นอกจากความปราชัยให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ลิเวอร์พูล ยังเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อ มาร์ติน สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกรามร้าวจากการกระแทกกันเองอย่างจังกับ เจมี คาร์ราเกอร์ ทำให้ปราการหลังตัวแกร่งทีมชาติสโลวาเกีย ไม่สามารถลงสนามในนัดดังกล่าวได้ครบทั้ง 90 นาที

ล่าสุด คาโรล ซอนโต เอเย่นต์ส่วนตัวของ สเคอร์เทล เผยผ่าน “เอสไอทีเอ” สื่อแห่งหนึ่ง “กรามไม่ถึงกับหัก แต่ร้าวอยู่พอสมควร ตามรายงานของแพทย์ มาร์ติน (สเคอร์เทล) คงสามารถกลับมาลงสนามได้ภายในสองสัปดาห์ และเขาควรใส่หน้ากากป้องกันไว้ด้วย”

อย่างไรก็ตาม ซอนโต เชื่อว่านักเตะในความดูแลของเขาพร้อมกลับมาช่วย สโลวาเกีย ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปกับ สาธารณรัฐเช็ก ในวันที่ 5 กันยายน “มาร์ติน (สเคอร์เทล) คิดว่าไม่น่ามีปัญหาในการลงสนามนัดนั้น”

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนอาจเสี่ยงส่ง ดาเนียล ซานเชซ อยาลา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติลงประสานงาน คาร์ราเกอร์ ในนัดที่ “หงส์แดง” จะเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกพรีเมียร์ลีกกับ “ช่างปั้นหม้อ” สโตค ซิตี คืนวันพุธที่ 19 สิงหาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น