xs
xsm
sm
md
lg

สโต๊กจ่อซิว “ฮูธ” เปิดทางหงส์-ผีคว้า “ชอว์ครอสส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอร์ครอสส์ เพิ่งจะนำทีมเอาชนะนัดเปิดฤดูกาล
สโต๊ก ซิตี ทีมอันดับ 5 ในตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โรเบิร์ต ฮูธ กองหลังร่างยักษ์จากมิดเดิลสโบรช์ ส่งผลให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีลุ้นดึงตัว ไรอัน ชอว์ครอสส์ ไปร่วมทีม

“เดลีย์เมล์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า โทนี พูลิส กุนซือทีมช่างปั้นหม้อ กำลังจะได้ตัว โรเบิร์ต ฮูธ กองหลังทีมชาติเยอรมนี จากเดอะโบโร ในลีกแชมเปียนชิป มาร่วมทัพภายใน 1-2 วันนี้ ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 137.5 ล้านบาท)

โดยแหล่งข่าววงในประจำถิ่นริเวอร์ไซด์ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมสิงห์แดง ได้ยอมรับข้อเสนอจากทีมช่างปั้นหม้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากทุกอย่างลงตัว อดีตกองหลังเชลซีน่าจะได้ประเดิมสนามในเกมบุกไปเยือนลิเวอร์พูลในคืนวันพุธนี้ทันที

ส่งผลให้สื่อผู้ดีคาดการณ์ว่าจะเป็นข่าวดีของทีมยักษ์ใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,ลิเวอร์พูล รวมถึงเอฟเวอร์ตัน ที่กำลังจับจ้อง ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังอนาคตไกลของสโตกไปร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาแนวรับในช่วงเปิดฤดูกาล

ชอว์ครอสส์ วัย 21 ปี ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนฯยู สู่ถิ่นบริตาเนียแบบถาวร เมื่อ 18 เดือนก่อน ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท) ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา จนตกเป็นเป้าหมายของทีมดังๆ ในพรีเมียร์ชิป
ฮูธ จ่อร่วมทีมช่างปั้นหม้อ
กำลังโหลดความคิดเห็น