xs
xsm
sm
md
lg

นิกส์ใกล้เขี่ย ‘มาร์บิวรี’ ลือสามทีมดังเอ็นบีเอรอเซ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์บิวรี ใกล้แยกทางนิกส์เต็มที
นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หมดความอดทนกับ สเตฟอน มาร์บิวรี เตรียมเฉียดหัวทิ้งในเร็ววัน แต่ก็มีหลายเฟรนไชส์สนใจการ์ดจอมเก๋าไปถือบอลให้

ความร้าวฉานระหว่าง สเตฟอน มาร์บิวรี กับหัวหน้าโค้ช ไมค์ ดิ แอนโทนี ยากเกินเยียวยา หลังจากที่ผู้เล่นวัย 31 ปีปฏิเสธลงสนามช่วย นิวยอร์ก นิกส์ ลงสนามเมื่อปลายเดือนก่อน ล่าสุด มาร์บิวรี ไม่ยอมเดินทางมาประชุมทีม หรือว่าร่วมฝึกซ้อม และคิดลงสนามให้ต้นสังกัดอีกต่อไปแล้ว

โดย “นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์” สื่อท้องถิ่นรายงานว่าภายในสัปดาห์นี้ ดอนนี วอลช์ ผู้จัดการทั่วไปนิกส์พยายามเจรจาค่าฉีกสัญญากับการ์ดจ้าวปัญหาให้ลงตัวเสียทีก่อนทางใครทางมัน ซึ่งก็มีรายงานว่า บอสตัน เซลติกส์, ออร์แลนโด แมจิก รวมถึง ไมอามี ฮีท สนใจเซ้งต่อ มาร์บิวรี ไปร่วมงาน

แม้ มาร์บิวรี ปฏิเสธที่จะพูดถึงข่าวลือดังกล่าว แต่แหล่งข่าวในฟลอริดาถึง 2 แหล่งได้รับข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่าการ์ดรายนี้มีโอกาสได้ต้นสังกัดใหม่ในไม่ช้า อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่าฮีทไม่ได้ต้องการการ์ดเพิ่มเติม หลังจากที่นิกส์เคยยื่นข้อเสนอขอเทรด มาร์บิวรี กับ ชอว์น แมเรียน ส่วนเซลติกส์ปัจจุบันกำลังไปได้สวยกับการ์ดาวรุ่งอย่าง รายอน รอนโด ขณะที่แมจิกกำลังปั้น จาเมียร์ เนลสัน ขึ้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น