xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.ปลื้มเหล่าโปรชม "กอล์ฟ ควีนส์ คัพ" สุดเนียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรจิตต์ จิตติศักดิ์ ผจก.การแข่งขัน
"โปรจิตต์" จิตติศักดิ์ แต้มประเสริฐ ผู้จัดการการแข่งขัน (Tournament Director)เอเชียน ทัวร์ "ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009" ซึ่งเพิ่งปิดฉากไปเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แสดงความพอใจกับการแข่งขันในปีนี้ซึ่งดำเนินไปอย่างราบรื่นรวมถึงได้รับเสียงชมจากโปรกอล์ฟเกือบทุกราย

กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2009 ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 10.5 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 13-16 สิงหาคมนี้ ที่สนาม สันติบุรี สมุย ระยะ 6,867 หลา พาร์ 71 ปิดฉากลงแล้วเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแชมป์ตกเป็นของ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ โปรเมืองจันท์วัย 20 ปีซึ่งทำสกอร์ได้ 16 อันเดอร์พาร์ชนะอันดับ 2 ร่วม 3 สโตรก ซึ่งหลังพิธีปิดการแข่งขัน นาย จิตติศักดิ์ แต้มประเสริฐ ผู้จัดการการแข่งขัน (Tournament Director) แสดงความพอใจกับภาพรวมของ "ควีนส์ คัพ สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์" ผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย "โปรจิตต์" จิตติศักดิ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดการการแข่งขันจำนวน 3 คนของ เอเชียน ทัวร์ เผยว่า "การแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ภาพรวมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ส่วนหนึ่งเนื่องจากเราโชคดีที่ตลอด 4 วันไม่มีฝนตกลงมารบกวนการแข่งขัน นอกจากนี้อากาศที่สมุยก็ยอดเยี่ยม แม้จะมีอุปสรรคเล็กน้อยในแง่ของการขัดข้องของอุปกรณ์หรือคอมพิวเตอร์ก็ถือเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้และเราได้แก้ปัญหาเป็นอย่างดี"

"สิ่งหนึ่งซึ่งผมรู้สึกดีมากคือ ผู้เล่นที่เดินเข้ามาส่งสกอร์การ์ดในห้องเจ้าหน้าที่หลายต่อหลายคนเอ่ยปากชมสภาพสนาม สันติบุรี ว่าได้มาตรฐาน วิวทิวทัศน์ สวยงาม มีการปรับความเร็วของกรีนได้ดีเหมาะกับสภาพสนามที่เป็นสโล็ปตามเนินเขา ในด้านผู้ชมแม้จะน้อยไปบ้างแต่ก็เกิดขึ้นเพราะการเดินทางต้องใช้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงจึงไม่ค่อยมีผู้ชมต่างถิ่นเข้ามาดู มีเพียงแฟนกอล์ฟสมุยซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆที่เข้ามาชม" ผู้จัดการการแข่งขันของ เอเชียน ทัวร์ ชาวไทย เผย

ทั้งนี้ เอเชียน ทัวร์ ยังเหลือโปรแกรมแข่งขันในไทยอีก 1 รายการคือ กอล์ฟชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์ คัพ" เงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 16.5 ล้านบาท)ณ สนาม สันติบุรี เชียงราย ระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นการแข่งขันรายการสุดท้ายของตารางการแข่งขัน เอเชียน ทัวร์ ประจำปี 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น