xs
xsm
sm
md
lg

อดีตกุนซือไก่แนะ ‘แฮร์รี’ จัดสามหอกพิฆาตคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสซี อาร์ดิเลส อดีตกุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงแนะให้ แฮร์รี เรดแนปป์ ลองจัดสูตรสามประสานในแดนหน้าเพื่อใช้ทะลวงคู่แข่งในฤดูกาล 2009/10
เคราช์ อาวุธใหม่ในแนวรุกสเปอร์ส
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เต็มไปด้วยขุมพลังในแดนหน้า หลังจากที่ แฮร์รี เรดแนปป์ ให้ตันสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปดึงตัว ปีเตอร์ เคราช์ มาจาก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ เพื่อนร่วมลีกเพื่อผนึกกำลัง เจอร์เมน เดโฟ, ร็อบบี คีน และ โรมัน พาฟลูเชนโก

จากการมีตัวเลือกเหลือหลาย ออสซี อาร์ดิเลส อดีตดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ให้ทรรศนะถึงทีมเก่าผ่าน “พีเอ สปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “บางที แฮร์รี เรดแนปป์ น่าจะใช้ เคราช์ และ เดโฟ ยืนเป็นคู่หัวหอก โดยมี ร็อบบี (คีน) อยู่ข้างหลังพวกเขา”

“บางทีนั่นอาจเป็นตำแหน่งที่ดีกว่สำหรับ ร็อบบี (คีน) เพราะเขาไม่ใช่ศูนย์หน้าธรรมชาติ ส่วนการให้ เคราช์ ยืนหน้าถือเป็นทางเลือกที่ดีด้วยความสูงของเขา อีกทั้ง เคราช์ ยังเป็นนักเตะที่เล่นด้วยเท้าได้ดีด้วย ตอนนี้ แฮร์รี (เรดแนปป์) มีทั้ง เดโฟ, คีน, เคราช์ และ พาฟลูเชนโก เขามีตัวเองมากมาย แต่การมีตัวเลือกเยอะย่อมดีกว่า” อดีตผู้จัดการทีมสเปอร์ส ตบท้าย

สำหรับ สเปอร์ส มีคิวเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน ประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2552 เจอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องมาดูว่า เรดแนปป์ จะเลือกใครทะลวงตาข่ายคู่แข่งระหว่าง เดโฟ, คีน, เคราช์ หรือว่า พาฟลูเชนโก
กำลังโหลดความคิดเห็น