xs
xsm
sm
md
lg

‘มิกเคลสัน’ เนื้อเต้นคืนสนาม เป็นปลื้ม เอมี่-แม่ อาการดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ฟิล มิกเคลสัน
ฟิล มิกเคลสัน ก้านเหล็กมืออันดับ 2 โลก ชาวสหรัฐฯ ออกมาเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง พร้อมเผยข่าวดีเวลานี้ ภรรยา และ แม่ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม อาการดีขึ้นตามลำดับ

หลังจากที่อดีตแชมป์เมเจอร์ 3 สมัย ต้องพักเบรกไปตั้งแต่จบการแข่งขันกอล์ฟ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อดูแลแม่และภรรยา ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม ทำให้แฟนกอล์ฟหลายรายเป็นกังวลว่ามรสุมชีวิตในครั้งนี้ อาจทำให้ มิกเคลสัน ตัดสินใจเลิกเล่นกอล์ฟไปเลยก็เป็นได้

ล่าสุด ‘บิ๊กฟิล’ กลับมาลงสนามด้วยความพร้อมอย่างเต็มร้อยอีกครั้ง โดยให้สัมภาษณ์ก่อนลงทำศึกกอล์ฟ เมเจอร์ รายการสุดท้ายของปี ‘พีจีเอ แชมเปียนชิป’ ในวันพฤหัสนี้(ตามเวลาท้องถิ่น)ว่า “เวลานี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยผ่อนคลายมากกว่าเดิม เพราะอาการของแม่และเอมี่(ภรรยา) ดีขึ้นตามลำดับ ต้องขอบคุณ วิวัฒนาการทางการแพทย์ด้วย ซึ่งมันทำให้ผมมีจิตใจจดจ่ออยู่กับกอล์ฟได้มากขึ้น”

พร้อมกันนี้ “สิงห์อีซ้าย”ยังเอ่ยถึงผลงานโดยรวมในปีนี้ของเขาด้วยว่า “ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่น่าจดจำสำหรับผม มีทั้งฟอร์มขึ้นและลง แต่ผมจะพยายามทำผลงานให้คงเส้นคงวามากกว่านี้แน่นอน โดยขอคิดแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด”

สำหรับ มิกเคลสัน จะประเดิมลงสนามวันแรกในศึก พีจีเอ แชมเปียนชิป ในวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้เวลา 13.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยออกรอบก๊วนเดียวกับ 2 โปรเพื่อนร่วมชาติ พอล เอซิงเกอร์ และ เดวิด ทอมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น