xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์รี" กดเพิ่ม 7 อันเดอร์ฯ ซิวแชมป์ทราเวลเลอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์รี ถ่ายภาพกับภรรยา
เคนนี เพอร์รี ก้านเหล็กชาวสหรัฐฯ ระเบิดฟอร์มกด 7 อันเดอร์พาร์ ในรอบสุดท้าย จนมีสกอร์รวม 22 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมา 3 สโตรก คว้าแชมป์รายการทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกา

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ส ในเมืองครอมเวลล์ รัฐคอนเนคติคัต ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า เคนนี เพอร์รี โปรมือ 7 ของโลกชาวอเมริกัน ออกรอบมาในฐานะอันดับ 2 แต่จากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ด้วยการหวดถึง 7 เบอร์ดี โดยไม่เสียโบกีเลย จบวันเก็บสกอร์เพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 22 อันเดอร์พาร์ ห่างจาก พอล กอยดอส และ เดวิด ทอมส์ สองโปรเพื่อนร่วมชาติซึ่งตามมาเป็นอันดับ 2 ถึง 3 สโตรก คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัล 1.08 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้านบาท)

"น่าเหลือเชื่อมาก ผมอยากบอกว่าเมื่อคุณมีความปรารถนาต่อสิ่งใดและสามารถทำได้สำเร็จจริง มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเพียงแต่ไม่ชอบที่มันใช้เวลานานกว่าจะทำได้สำเร็จเสียที" เพอร์รี เปิดเผยหลังคว้าแชมป์เป็นรายการที่ 2 ของปี "ผมเล่นอย่างไร้ที่ติในวันนี้ เว้นแต่การตีทีออฟออกมาในหลุมที่ 13 นอกเหนือจากนั้นทุกช็อตไม่มีผิดพลาดเลย บางทีนี้อาจเป็นการออกรอบที่ดีที่สุดของผมครั้งหนึ่งตลอดการเล่นกอล์ฟอาชีพ"

สำหรับผลงานโปรชื่อดังรายอื่น ลูกัส โกลเวอร์ เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน สวิงเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ จบที่ 11 ร่วม เช่นเดียวกับ แอนโธนี คิม โปรมะกันเชื้อสายเกาหลี ที่เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ด้าน เซร์คิโอ การ์เซีย มือ 4 ของโลกจากสเปน กดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ จบรายการด้วยอันดับที่ 43 ร่วม ส่วน วีเจย์ ซิงห์ ก้านเหล็กมือ 9 ของโลกจากฟิจิ จบด้วยอันดับ 51 ร่วมจากการมีสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น