xs
xsm
sm
md
lg

"คเล็บ" รับคิดผิดที่อำลาปืนซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คเล็บ กลับมาสวมเสื้อม้าขาวอีกครั้ง
อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุสยอมรับว่าการตัดสินใจย้ายจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตการค้าแข้ง

ดาวเตะจอมเทคนิควัย 28 ปีกลับคืนสู่อ้อมอกของ สตุตการ์ท อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวจากบาร์ซาเป็นเวลา 1 ปี หลังจากย้ายออกมาหาความท้าทายนอกเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อ 4 ปีก่อนด้วยการร่วมทัพ “ปืนใหญ่” ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนถูกดึงไปยังลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แม้ทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันจะคว้าทริปเปิลแชมป์ ทว่า คเล็บ แทบไม่มีโอกาสลงสนามเลย ทำให้ล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง ESPN สื่อชั้นนำว่า “ผมรู้สึกว่าทำผิดไปที่ย้ายจาก อาร์เซนอล ซึ่งผมมีโอกาสได้เล่นทุกสัปดาห์ในลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปกับทีมที่ติดท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก และมีลุ้นถ้วยแชมเปียนส์ ลีก ด้วย”

“ไม่เพียงเท่านั้น ผมยังได้รับคำแนะนำดีๆ จากโค้ชที่ถือว่าเก่งที่สุดคนหนึ่งของโลกอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ผมเป็นหนี้บุญคุณเขามากทีเดียว เพราะเขาช่วยให้ผมพัฒนาความสามารถได้อย่างรอบด้าน มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้น รู้จักมองเกมไปข้างหน้า และผ่านบอลได้ดีขึ้น รวมถึงการเล่นเป็นทีม”

“ขณะที่ในการเป็นส่วนหนึ่งของ บาร์ซา นี่เป็นทีมที่ใครก็ยากจะหยุดยั้งได้ แต่ในความสำเร็จของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมกลับไม่รู้สึกว่ามีความสุขและสามารถฉลองชัยชนะได้อย่างเต็มที่เลย” คเล็บ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น