xs
xsm
sm
md
lg

แฉ!! "นางงามสุดเอ็กซ์" ส่อ "มือที่ 3" แย่ง "เมอร์เรย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาธารีน บราวน์ เพื่อนวัยเรียน เมอร์เรย์
เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผย คิม เซียร์ส แฟนสาวซึ่งคบหากับ แอนดี เมอร์เรย์ มาได้ 4 ปีเริ่มออกอาการ "หึงหวง" หลังจากยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอตแลนด์ถูก คาธารีน บราวน์ นางงามสกอตประจำปี 2009 ตามติดแจไปๆในทุกๆทัวร์นาเมนต์พร้อมแสดงทีท่าอยากแย่ง เมอร์เรย์ ไปจากเธอ

เมอร์เรย์ และ บราวน์ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนโรงเรียนประถม ดันเบลน ในสกอตแลนด์ นอกจากนี้สาวน้อยหน้าใสยังเคยฝึกเทนนิสกับ จูดี คุณแม่ของ เมอร์เรย์ ทำให้ค่อนข้างสนิทสนมกับครอบครัวนี้ ซึ่งหลังจาก บราวน์ ได้เป็น มิส สกอตแลนด์ ปี 2009 เธอได้รับเชิญให้เข้าไปเชียร์ แอนดี เมอร์เรย์ ลงแข่งขันเทนนิส เอกอน คลาสสิค มาจนถึง วิมเบิลดัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น เดลี เมล รายงานว่า คุณแม่ จูดี ได้เชิญเธอตามไปเชียร์ เมอร์เรย์ ลงแข่ง ยูเอส โอเพน ที่ นิวยอร์ก ปลายเดือน สิงหาคม นี้ด้วย

จากดีกรีความสนิทสนมและการขยับเข้าใกล้ เมอร์เรย์ มากขึ้นเรื่อยๆของ บราวน์ ส่งผลให้ เซียร์ส แฟนสาววัย 21 ปีเริ่มออกอาการหึงแล้ว จากการเปิดเผยของ เพื่อนคนหนึ่ง ผ่านสำนักข่าว เมล ออนไลน์

"คิม (เซียร์ส) ให้การสนับสนุน เมอร์เรย์ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด แต่หลังจากจบการแข่งขัน วิมเบิลดัน เมื่อเดือนที่แล้ว (เมอร์เรย์ ตกรอบรองฯ) เธอเริ่มเป็นกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะ แอนดี แฟนหนุ่มของเธอเริ่มเป็นที่สนใจของสาวๆ และยิ่งเมื่อ คาธารีน เข้ามาชมในสนามก็ทำให้ คิม เปลี่ยนจากความกังวลเป็นหัวเสีย" เพื่อนของ เซียร์ส และ เมอร์เรย์ เผยผ่าน สำนักข่าว เมล ออนไลน์ ของอังกฤษ

สาเหตุหนึ่งที่ เซียร์ส เริ่มไม่พอใจที่ บราวน์ เข้ามาตามเชียร์ เมอร์เรย์ เนื่องจาก นางงามสกอตผู้นี้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์อย่างเปิดเผยว่า เธอยัง "โสด" และกำลังหา "คนที่ใช่" มาเป็นคู่ใจ นอกจากนี้ยังกล่าวชื่นชมหวดหนุ่มบ้านเดียวกันต่อสาธารณชนอยู่หลายต่อหลายครั้ง โดย บราวน์ เผยผ่าน เมล ออนไลน์ ว่า "ฉันจะตามไปเชียร์ แอนดี ที่ นิวยอร์ก แน่นอน การได้ร่วมสนุกไปกับพวกเขา (ทีมงานหนุ่มของ เมอร์เรย์) นับเป็นความสุขสุดยอดที่สุดแล้ว"

ทั้งนี้การรายงานข่าวชิ้นนี้ของ เมล ออนไลน์ นับเป็นครั้งแรกที่สื่อเมืองผู้ดีออกมาเปิดประเด็นว่ารักของ เมอร์เรย์ และ เซียร์ส มีโอกาสพังเพราะ "มือที่ 3" ซึ่งแฟนเทนนิสคงต้องติดตามกันต่อไปว่า เมอร์เรย์ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร รวมถึงจะสามารถรักษาสมาธิให้อยู่กับคอร์ตเทนนิสได้เหมือนเดิมหรือไม่
เมอร์เรย์ อยู่บ้านเดียวกับ เซียร์ส(ขวา) และ เจ้าแม็กกี (น้องหมา)
เข้ามาโชว์หุ่นในเซนเตอร์ คอร์ต วิมเบิลดัน
กำลังโหลดความคิดเห็น