xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ฉุนปาสตั๊ด “เฟอร์กี้” แจงยืนหน้าเป้านานกลัวล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการไม่พอใจด้วยการปาสตั๊ดลงพื้น หลังถูกถอดออกในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่บุกชนะ เบซิกตัส ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แจงจำต้องเปลี่ยนแปลง เพราะเล่นหน้าเป้านานถึง 1 ชั่วโมงอาจจะเกิดอาการล้า

รูนีย์ ออกสตาร์ทเป็นกองหน้าตัวเป้าในระบบ 4-5-1 ก่อนถูกถอดออกในนาที 63 เกมที่ “รองแชมป์เก่า” แมนฯยูไนเต็ด บุกชนะ เบซิกตัส 1-0 ถึงตุรกี จากการโขกของ พอล สโคลส์ นาที 77 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา หลังเกมมีภาพหอกทีมชาติอังกฤษ หงุดหงิดถึงขั้นปาสตั๊ดลงพื้น

เฟอร์กี้ นายใหญ่แมนฯ ยู ออกมาเผยว่า “เวย์นไม่เคยพอใจทุกครั้งที่ถูกเปลี่ยนตัวออก เขาเป็นเด็กหนุ่มบ้าพลังและต้องการลงเล่นตลอดเวลา แต่ผมมองว่าเขายืนเป็นกองหน้าตัวเป้านานถึง 1 ชั่วโมงก็สมควรแก่เวลาแล้วที่จะต้องถูกถอดออก จึงตัดสินใจส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงสนาม รวมถึง ไมเคิล โอเวน ที่ต้องการสัมผัสเกม”

เกมนี้ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวาย เนื่องจากตำรวจรับมือกับกลุ่มกองเชียร์ 32,000 คนของเจ้าถิ่นได้เป็นอย่างดี เห็นจะมีก็แต่ปากกาเลเซอร์ที่สร้างความรำคาญใจ เฟอร์กี้ เผยว่า “ผมเห็นปากกาเลเซอร์ ซึ่งจากนั้นไม่นานตำรวจก็รวบตัวแฟนบอลคนนั้นเอาไว้ได้ พวกเขายิงมาที่ จอนนี อีแวนส์ ตลอดทั้งเกมเลยก็ว่าได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น