xs
xsm
sm
md
lg

ชาร์จเจอร์สสะดุ้ง ‘ริเวอร์ส’ ขอค่าจ้างเทียบ ‘อีลาย’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเวอร์ส ฝีมือไม่เป็นรองใครเหมือนกัน
ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สะดุ้งเฮือก เมื่อ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็กมือ 1 ต้องการสัญญาค่าจ้างแพงลิบเทียบเท่าหรือมากกว่า อีลาย แมนนิง

ก่อนหน้านี้ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เพิ่งปฏิบัติการต่อสัญญายาว 7 ปี กับ อีลาย แมนนิง จอมทัพสตาร์ที่พาทีมเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อสองปีก่อน โดยให้ค่าจ้างผู้เล่นวัย 28 ปี สูงถึง 106.9 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.6 พันล้านบาท)

ล่าสุด “ซานดิอาโก ยูเนียน-ทริบูน” สื่อท้องถิ่นในเมืองซานดิอาโก ตีข่าวให้ เอ.เจ.สมิธ ผู้จัดการทั่วไป “สายฟ้าฟาด” ชาร์จเจอร์ส ได้คิดหนัก เมื่อมีรายงานว่า ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็กคนเก่งของทีมต้องการสัญญาใหม่มูลค่าเทียบเท่าหรือแพงว่า แมนนิงผู้น้อง

โดยแหล่งข่าวอ้างว่า ริเวอร์ส เชื่อว่าตัวเขานั้นมีฝีมือไม่เป็นรอง อีลาย แม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนทาง ชาร์จเจอร์ส จะแย้งกับผู้เล่นวัย 27 ปี ไปว่าคุณยังไม่สามารถพาทีมขึ้นไปเถลิง “วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี” เกียรติยศสูงสุดในศึกคนชนคนได้เช่นกัน

สำหรับ ริเวอร์ส ถูกดราฟท์อันดับ 4 เมื่อปี 2004 โดย ไจแอนท์ส แต่จากการที่ อีลาย (แมนนิง) ซึ่งถูกดราฟท์คนแรกในปีเดียวกันไม่ต้องการอยู่กับ ชาร์จเจอร์ส ทำให้ทั้งสองทีมต้องเทรดตัวกันในเวลาต่อมา โดยในส่วนของ ริเวอร์ส นับตั้งแต่มาคุมทีมบุกในสนามแทน ดรูว์ บรีส์ เมื่อซีซั่น 2006/07 ผลงานยอดเยี่ยมมาตลอด ฤดูกาลก่อนก่อนขว้างไปถึง 4,009 หลา 34 ทัชดาวน์ เรตติ้งการขว้างสูงถึง 105.5 แต่อย่างที่ว่าไม่เคยพาต้นสังกัดเขยิบใกล้ซูเปอร์โบว์ล
กำลังโหลดความคิดเห็น