xs
xsm
sm
md
lg

‘วิค’ หน้าแตก ‘ไจแอนท์ส-เจ็ตส์’ เมินดึงร่วมงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมฉาวหน้าแตก เมื่อทั้ง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และ นิวยอร์ก เจ็ตส์ สองทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ปฏิเสธดึงร่วมงาน
แฟนๆ เชียร์ให้ วิค ได้โอกาส
พ้นโทษจองจำ 23 เดือนในคดีทารุณกรรมต่อสัตว์เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ไมเคิล วิค โดยควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งหวังกลับมาลุยศึกคนชนคนอีกครั้ง แต่คงต้องไปตั้งโต๊ะเคลียร์ใจอะไรกันก่อนกับ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก

โดย เกร็ก ไอเอลโล โฆษก NFL เผยสั้นๆ ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “การทบทวนสถานะของ ไมเคิล วิค ยังดำเนินไปเรื่อยๆ แต่เรายังไม่ได้ตระเตรียมการในรายละเอียดใดๆ ณ เวลานี้”

สำหรับ วิค เล่นเกมสุดท้ายให้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ต้นสังกัดเก่าตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมปี 2006 แต่ด้วยอายุอานามเพียง 29 ปี ทำให้ วิค น่าจะสามารถโลดแล่นในลีกดังได้อีกหลายปี ก่อนหน้านี้ โจเอล ซีกัล เอเย่นต์ส่วนตัวออกมาขายของทำนองนักกีฬาในความดูแลของเขาได้รับความสนใจจาก 6 ทีมใน NFL

อย่างไรก็ตามล่าสุด จอห์น มารา เจ้าของทีม “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ออกตัวโบ้ยเรื่องนี้แล้ว “คงจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น”

เช่นเดียวกับที่ วูดดี จอห์นสัน เจ้าของทีมนิวยอร์ก เจ็ตส์ พูดทำนองไม่ได้มองหาใครมาแทนที่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ “เรามี เคลเลน คลีเมนส์ และตอนนี้ก็ได้คนหนุ่มอย่าง มาร์ค ซานเชซ เข้ามา ผมคิดว่าเรามีควอเตอร์แบ็กที่ดีพอแล้ว”

ทว่า เจอร์ริโค คอทเชรี ปีกตัวเก๋าของเจ็ตส์ ให้กำลังใจเพื่อนร่วมอาชีพ “คงต้องทำงานกันอย่างหนักสำหรับ ไมเคิล (วิค) ในการกลับมา เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์เป็นเลิศ คงมีสักคนที่ให้โอกาส เขาแค่สร้างประโยชน์จากตรงนั้นให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น