xs
xsm
sm
md
lg

ฟอลคอนส์จ้องเทรด ‘วิค’ หากพ้นคุกคืนเอ็นเอฟแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แย้มแล้วว่าพร้อมเทรด ไมเคิล วิค ออกไป หากควอเตอร์แบ็กจอมฉาวพ้นโทษได้สิทธิกลับมาวาดลวยลายในลีกอีกครั้ง
ฟอลคอนส์ไม่คิดดึง วิค กลับสู่ทีม
ชื่อของ ไมเคิล วิค กลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง เมื่อควอเตอร์แบ็กผิวสีอดีตดราฟท์คนแรกของปี 2001 มีคิวออกจากตารางประมาณเดือนกรกฎาคมนี้ จากการเข้าไปรับใช้กรรมในคดีทารุณกรรมต่อสัตว์เป็นเวลา 23 เดือน

อย่างไรก็ตาม จอมทัพวัย 28 ปีคงไม่ได้สิทธิกลับมาแจ้งเกิดในถิ่นจอร์เจีย โดม อีกต่อไป เมื่อ โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไป แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ออกมาแถลงชัดถึงการเตรียมเทรด “เราพิจารณาเรื่องดังกล่าวเกี่ยวกับ ไมเคิล วิค เมื่อปี 2008 ทีมใช้สิทธิดราฟท์ (อันดับ 3) ดึงควอเตอร์แบ็ก (แมตต์ ไรอัน) เข้ามา ดังนั้นเรารู้สึกว่าการเทรดเป็นหนทางที่ดีที่สุดสำหรับฟอลคอนส์ และก็ตัวของ ไมเคิล เองด้วย”

ภายใต้การนำทัพของ ไรอัน ควอเตอร์แบ็กหนุ่มวัย 23 ปี พลิกฟื้นสถานการณ์ของ “นกสกปรก” จากสถิติชนะแค่ 4 แพ้ 12 เกมเมื่อฤดูกาล 2007/08 กลับมาทำสถิติ 11-5 เกมในปีที่ผ่านมาเข้าเพลย์ออฟได้อีกครั้ง แม้ตกเป็นฝ่ายปราชัย อริโซนา คาร์ดินัลส์ ตั้งแต่เกมไวลด์การ์ดก็ตาม

ทว่าแม้ วิค พ้นโทษจากคุกก็คงโดน โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกคนชนคนสั่งแบน อย่างไรก็ดี ดิมิทรอฟฟ์ เชื่อว่า ฟอลคอนส์ ยังมีสิทธิเจรจาเทรดผู้เล่นรายนี้ “ตามกฎของ NFL อนุญาตให้ทีมสามารถเทรดผู้เล่นที่ถูกแบนได้ เรายังไม่ทราบช่วงเวลาว่า ไมเคิล วิค จะได้รับการคืนสิทธิกลับสู่ลีกเมื่อใด จึงไม่รู้ว่าการเทรดจะเกิดขึ้นตอนไหน การตัดสินใจคงต้องขึ้นอยู่กับประธานลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น