xs
xsm
sm
md
lg

‘กูเดลล์’ หวังที่ประชุมเพิ่มโปรแกรม NFL 17-18 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมขอเสียงที่ประชุมถึงประเด็นที่ว่าอยากเพิ่มโปรแกรมฤดูกาลปกติจาก 16 เกมเป็น 17-18 เกม
กูเดลล์ หวังเพิ่มโปรแกรมฤดูกาลปกติ
ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา บรรดาเจ้าของทีมทั้ง 32 เฟรนไชส์ใน NFL มีการหารือกับลีกถึงเรื่องต่างๆ หนึ่งในนั้นเป็นประเด็นที่ว่า โรเจอร์ กูเดลล์ อยากให้ฤดูกาลปกติของศึกคนชนคนมีโปรแกรมเพิ่มขึ้นมาเป็น 17-18 เกม ถ้าเป็นไปได้บางทีอาจเริ่มในเดือนสิงหาคม ปี 2011 นี้เลย

กูเดลล์ เผย “ถ้ามันเป็นไปได้เราก็อยากให้โหวตกันในเดือนพฤษภาคม แต่เราก็ต้องการคุยถึงเนื้อหาหลักนี้เสียก่อน ทุกอย่างที่มีการเปลี่ยนแปลง บางทีก็อาจมีความไม่เต็มใจเกิดขึ้น แต่มันชัดเจนว่าลีกไม่ต้องการให้มีพรีซีซั่นมากไปกว่า 4 เกม”

นอกจากนี้ กูเดลล์ ยังเผยว่าเจ้าของทีมไม่ต้องไปพะวงเกี่ยวกับเรื่องการถ่ายทอดสดแต่อย่างใด “ผมคิดว่าโปรแกรม NFL มีคุณภาพอยู่แล้ว บรรดาพาร์ทเนอร์ของเราต้องสนใจแน่ ถ้าพวกเขาได้โอกาสเป็นโปรแกรมการถ่ายทอดสดเกมฤดูกาลปกติที่มากขึ้น จุดสำคัญคือแฟนๆ จะได้เห็นผู้เล่นที่อยากดูมากกว่าช่วงพรีซีซั่น แล้วทำไมเรื่องนี้ถึงจะไม่น่าดึงดูดใจล่ะ”

สำหรับการเพิ่มฤดูกาลปกติเป็น 17-18 เกม ดูเหมือน กูเดลล์ ต้องการลดจำนวนเกมของพรีซีซั่นลงมาจาก 4 สัปดาห์ อาจจะให้แต่ละทีมวอร์มเครื่องก่อนซีซั่นใหม่เปิดตัวจริงแค่ 2-3 เกมเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น