xs
xsm
sm
md
lg

นกสกปรกส์หวังจอมทัพใหม่ล้างภาพพจน์ย่ำแย่ของทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“นกสกปรก” แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หวังว่า แม็ตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็กดราฟท์คนแรกของทีมจะช่วยล้างภาพพจน์แย่ๆ ที่เกิดขึ้นกับเฟรนไชส์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
ไรอัน นำภาพพจน์ดีๆ มาสู่ทีม ?
แม็ตต์ ไรอัน แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ บอสตัน คอลเลจ ถูกดราฟท์เข้าสู่ลีกคนชนคนในอันดับ 3 ของรอบแรกโดย แอตแลนตา ฟอลคอนส์ แม้อาจต้องแข่งขันเพื่อแย่งงานตัวจริงกับรุ่นพี่ๆ แต่ทีมหวังเห็น ไรอัน พลิกโฉมขึ้นมาเป็นหน้าเป็นตาของเฟรนไชส์

เนื่องจากเมื่อปีก่อน ฟอลคอนส์ เจอแต่เหตุการณ์แย่ๆ ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กความหวังของทีมเจอจับยัดตาราง 23 เดือนข้อหาทารุณกรรมต่อสัตว์ (เพาะสุนัขตระเวนแข่งกัด) มิหนำซ้ำ บ็อบบี เพทริโน หัวหน้าโค้ชยังมาสละเรือกลางครันโยกไปรับงานกับมหาวิทยาลัยอาร์คันซอส์ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ส่วน ริช แม็คเคย์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมยังมาออกจากตำแหน่งไปอีก

ดังนั้น อาร์เธอร์ แบงค์ เจ้าของทีม “นกสกปรก” หวังเห็นการเปลี่ยนแปลงในถิ่นจอร์เจีย โดม ไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากซีซั่นก่อนเรื่องต่างๆ ส่งผลกระทบทำให้ทีมชนะแค่ 4 แพ้ถึง 12 เกม และไรอัน ก็ยินดีที่เข้ามามีส่วนพลิกสถานการณ์ของเฟรนไชส์ “ ผมคิดว่าองค์กรฟุตบอลของเราต้องการผู้ที่มีภาพพจน์ดีๆ มาสู่ทีม และผมก็รู้สึกยินดียิ่งที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งกับ แอตแลนตา (ฟอลคอนส์) ”

สำหรับ ฟอลคอนส์ เตรียมเปิดมินิแคมป์ 3 วันตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง ไรอัน และบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ (รุคกี้) คนอื่นๆ ของทีมเตรียมมารวมตัวกันเพื่อทำความเข้าใจถึงเรื่องต่างๆ โดยกรณีของ ไรอัน ต้องพยายามทำผลงานแข่งกับ คริส เรดแมน และโจอี แฮร์ริงตัน เพื่อเอาชนะใจ ไมค์ มูลาร์คี (โค้ชทีมบุก) และบิลล์ มัสเกรฟ (โค้ชควอเตอร์แบ็ก) ให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น