xs
xsm
sm
md
lg

ฟอลคอนส์ยี้ ‘วิค’ แม้พ้นคุก-ถูกกักบริเวณถึงกรกฎาคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดบัวไม่เหลือใย แม้ล่าสุด ไมเคิล วิค อดีตควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ เดินออกจากคุกแล้วก็ตาม แต่ยังต้องถูกกักบริเวณไปถึงกลางเดือนกรกฎาคม
วิค พ้นคุกแต่ยังต้องถูกกักบริเวณที่บ้าน
ไมเคิล วิค ถูกจองจำนาน 19 เดือน โทษฐานทารุณกรรมต่อสุนัขนักกัดและจัดแข่งเพื่อการพนัน อย่างไรก็ตามล่าสุด ควอเตอร์แบ็กผิวสีที่กำลังจะอายุครบ 29 ปี ในเดือนมิถุนายนนี้ ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกที่ลีเวนเวิร์ธ มลรัฐแคนซัส โดยมี คิจาฟา ฟริงค์ คู่หมั้นสาวเดินทางมารับด้วยตนเอง จากนั้น วิค ก็นั่งรถต่อเพื่อกลับสู่เมืองแฮมป์ตัน ในเวอร์จิเนีย บ้านเกิดทันทีเพื่อถูกกักบริเวณอีก 2 เดือน (ถึงวันที่ 20 กรกฎาคม) ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัย

ด้าน ลาร์รี วูดเวิร์ด ทนายความของ วิค ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “มันเป็นวันแห่งความสุขสำหรับ ไมเคิล (วิค) ที่จะเริ่มเข้าสู่กระบวนต่างๆ กันต่อไป เขากำลังมองไปถึงสิ่งที่กำลังจะต้องเตรียมพบเจอ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เขาจะได้ใช้เวลากับลูกๆ และคนที่เขารัก”

ส่วน โจเอล ซีกัล เอเย่นต์ส่วนตัวของ วิค เปรยผู้เล่นในความดูแลของเขาอยากได้สิทธิคืนสู่ลีกคนชนคน หลังโดนลีกแบนยาวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2007 “(อเมริกัน) ฟุตบอล คือสิ่งสำคัญลำดับแรกๆ ณ ตอนนี้” อย่างไรก็ดี โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL ไม่น่าจะคืนสิทธิให้ผู้เล่นที่ก่อคดีทำร้ายจิตใจคนรักสัตว์ง่ายดั่งที่คิด

สำหรับ อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม “นกสกปรก” แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ผู้ถือสัญญา วิค แต่ให้สัมภาษณ์มาตลอดพร้อมเขี่ยจอมทัพจอมฉาวให้พ้นถิ่นจอร์เจีย โดม ยังยืนยันคำเดิม “เราค่อนข้างชัดเจนว่า ไมเคิล จะไม่ได้กลับมาเล่นให้เราอีก ตอนนี้ค่าจ้างของเขาไม่ส่งผลกระทบต่อเพดานเงินเดือนของทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น