xs
xsm
sm
md
lg

‘วิค’ พ้นโทษจันทร์นี้ ลือ 6 ทีม NFL สนดึงร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมฉาวเตรียมกลับสู่การมีเสรีภาพเต็มตัวอีกครั้งในวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งก็มีรายงานว่ามี 6 ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สนดึงตัวไปร่วมทัพ
วิค ต้องเคลียร์กับ NFL ก่อนคัมแบ็ก
หลังจากยอมรับผิดในคดีทารุณกรรมต่อสัตว์ เพาะพันธุ์ “พิตบูลล์” ตระเวนกัดแข่งเพื่อการพนันจนโดนศาลสั่งจำคุก 23 เดือน ล่าสุด ไมเคิล วิค มีคิวถูกปลดปล่อยจากการกักบริเวณที่บ้าน ในวันที่ 20 กรกฎาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น (ศาลอนุโลมให้ วิค เดินออกจากคุกก่อนกำหนดเพื่อมาถูกกักตัวที่บ้านพัก ตั้งแต่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม)

ซึ่ง วิค จะได้มีสิทธิเจรจาเข้าร่วมงานกับทีมต่างๆ ใน NFL เนื่องจาก “นกสกปรก” แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ต้นสังกัดเดิมฉีกสัญญาของควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งคนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม จอมทัพวัย 29 ปี อาจไม่ได้คัมแบ็กในทันที เนื่องจาก โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกมีนโยบายลงโทษผู้ที่กระทำการเสื่อมเสียต่อ NFL

โดย กูเดลล์ หวังได้มีโอกาสนั่งสนทนาตัวต่อตัวกับ วิค จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ไมเคิล (วิค) คงต้องมาอธิบายอะไรให้ผม, สาธารณชน และอีกหลายๆ คนได้เข้าใจว่าเขาเรียนรู้อะไรบ้างจากประสบการณ์ในครั้งนี้ เขาเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากน้อยขนาดไหน เขารู้สึกว่าจะสามารถทำอะไรในแง่บวกได้บ้างต่อไปในอนาคต นั่นเป็นคำถามที่ผมอยากรู้กันเมื่อได้มานั่งคุยกับเขา”

สำหรับ วิค อดีตนัมเบอร์วันดราฟท์ ในปี 2001 เป็นควอเตอร์แบ็ก NFL คนแรกที่วิ่งได้ระยะเกิน 1 พันหลาต่อซีซั่น แต่ก็ไม่เคยขว้างบอลได้ระยะเกิน 3 พันหลา ไม่เคยขว้างได้ทัชดาวน์ 20 ครั้งต่อหนึ่งฤดูกาล แถมขว้างไม่แม่นยำโอกาสเพื่อนรับได้ไม่ถึง 55 เปอร์เซ็นต์ แต่ถูกเลือกให้ติดทีมโพรโบว์ล 3 สมัย เคยพา ฟอลคอนส์ เข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) มาแล้วเมื่อปี 2005

จากสรรพคุณเหล่านี้ โจเอล ซีกัล เอเย่นต์ส่วนตัวของ วิค จึงเปรยอย่างไม่เป็นทางการกับสื่อว่า ลูกค้าในความดูแลของเขาได้รับความสนใจจาก 6 ทีมใน NFL โดยก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนมีกระแสกับ “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ อยู่พักใหญ่ทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น