xs
xsm
sm
md
lg

ฟอลคอนส์ติดปีกเทรดสิทธิดราฟท์แลก ‘กอนซา’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“นกสกปรก” แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ติดปีกปฏิบัติการเทรด โทนี กอนซาเลซ เข้าเสริมอาวุธเกมบุก พร้อมส่งสิทธิดราฟท์รอบสองในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ปีหน้าให้แก่ แคนซัส ซิตี ชีฟส์
กอนซา อาวุธชิ้นใหม่ฟอลคอนส์
โทนี กอนซาเลซ ประกาศต้องการย้ายออกจากถิ่นแอร์โรว์ เฮด ตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อน ล่าสุดปีกในเพียงคนเดียวของประวัติศาสตร์ศึกคนชนคนที่ติดโพร-โบว์ล 10 สมัย สมหวังจนได้เข้าร่วมงาน แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ฟอลคอนส์ ตัดสินใจส่งสิทธิดราฟท์รอบ 2 ของปี 2010 ให้แก่ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ที่แสดงความชัดเจนเช่นกันตั้งแต่ฤดูกาลก่อนว่าต้องการเคลียร์ทีมใหม่ทั้งหมด ซึ่งการมาของ “กอนซา” เป็นการเติมทีเด็ดเกมบุกทางอากาศชนิดใหม่ให้แก่ แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งใช้เพื่อความสำเร็จในเพลย์ออฟต่อไป

กอนซาเลซ เผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมรัก แคนซัส ซิตี แฟนๆ ปฏิบัติกับผมอย่างเหลือเชื่อ ผมต้องคิดถึงพวกเขาแน่ นี่เป็นวันที่ผมมีความสุข แต่ก็ถือเป็นวันเศร้าด้วยเช่นกัน ผมต้องคิดถึงการเดินผ่านอุโมงค์ลงสู่สนาม และออกไปเห็นทะเลสีแดง (กองเชียร์ชีฟส์) บนสแตนด์เป็นแน่”

“ตอนนี้ผมอายุ 33 ปีแล้ว การย้ายออกครั้งนี้ถือเป็นส่วนสำคัญในชีวิต แต่เมื่อผมเลิกเล่นผมจะไปรีไทร์กับชีฟส์ มันเป็นอะไรที่สวยงามที่จะเดินทางไปยังแคนซัส ซิตี ผมยังไม่ยอมขายบ้านที่นั่นด้วย” สุดยอดปีกในทิ้งท้าย

สำหรับ กอนซาเลซ อดีตผู้เล่นมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ถูกดราฟท์รอบแรก (อันดับ 13) เข้าสู่ลีกเมื่อปี 1997 สร้างผลงานกระฉ่อนวงการจนถึงปัจจุบัน ซีซั่นก่อนรับบอลไป 96 ครั้ง ได้ระยะ 1,058 หลา 10 ทัชดาวน์ ยอดรวมตลอดอาชีพ รับบอล 916 ครั้ง ได้ระยะ 10,940 หลา 76 ทัชดาวน์ และก็มีถึง 26 เกม ที่รับบอลได้เกินหลัก 100 หลา
กำลังโหลดความคิดเห็น