xs
xsm
sm
md
lg

จอมเตะจองอีกทองแดง! ลุ้น "ประภาภรณ์-เป็นเอก" ต่อช่วงบ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประภาภรณ์ (ขวา) เตะกลางลำตัวคู่แข่ง
"น้องนุ้ย" ประภาภรณ์ แสงนรินทร์ จอมเตะสาวไทยโค่นกระดูกชิ้นโตจากแดนปลาดิบในรอบก่อนรองชนะเลิศ จนคว้าเหรียญทองแดงมาร์เชียลอาร์ทเกมส์มาไว้ในมือก่อนและเตรียมลงแข่งรอบตัดเชือกต่อในช่วงบ่าย เช่นเดียวกับ "เจ้าไอ" เป็นเอก การะเกตุ ที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างไม่มีปัญหา

การแข่งขันกีฬาเอเชียน มาร์เชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 1 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2552 ณ อินดอร์สเตเดียมหัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นการแข่งขันกีฬาเทควันโดชิงชัยกัน 4 เหรียญทอง โดยมีนักกีฬาไทยลงแข่ง 2 คนคือ "เจ้าไอ" เป็นเอก การะเกตุ ลงรุ่นฟลายเวทชาย และ "น้องนุ้ย" ประภาภรณ์ แสงนรินทร์ ลงรุ่นฟลายเวทหญิง

สรุปผลการแข่งขันในช่วงเช้า เริ่มที่ เป็นเอก การะเกตุ ได้บายในรอบแรกจึงไม่ต้องออกแรงเหนื่อยลิ่วรอบ 16 คนสุดท้ายทันทีไปพบกับ ไพรัธ ธรรมวงศา จากลาว โดย "เจ้าไอ" ไล่เตะคู่แข่งจากประเทศเพื่อนบ้านไปอย่างสบาย 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศซึ่งจะลงสนามในช่วงบ่าย

ขณะที่ ประภาภรณ์ แสงนรินทร์ ลงรอบแรกไล่ทุบ พูเธริม ชฮอง จากกัมพูชา ไปแบบอาร์เอสซีเอาท์คลาส 7-0 จากนั้นรอบก่อนรองชนะเลิศเจองานหนักพบกับ เอริกะ คาซาฮาระ สาวแดนปลาดิบ โดยทั้งสองคนต่อสู้กันอย่างสูสีจนจบยก 3 เสมอกัน 4-4 แต้มต้องเข้าไปดวลต่อในเซตที่ 4 และเป็น "น้องนุ้ย" เตะด้วยขวาเข้ากลางลำตัวเอาชนะไปพร้อมคว้าเหรียญทองแดงมาไว้ในมือก่อนและเตรียมลงแข่งรอบตัดเชือกต่อไป
เป็นเอก(ขวา) ถีบหน้าจอมเตะจากลาว
กำลังโหลดความคิดเห็น