xs
xsm
sm
md
lg

"แฟนตะวัน" เสียดายเทโรฯพ่าย-เชื่อพาติด 1 ใน 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝน คอยเป็นกำลังใจให้ แบน บรรลุเป้าหมาย
วริทธิ์ธยาน์ เอมะศิริ ภรรยาคนสวยของ ตะวัน ศรีปาน เสียดายที่ บีอีซี เทโรศาสน ภายใต้การคุมทัพอย่างเป็นทางการนัดแรกของ “เดอะ แบน” แพ้คารังต่อ ชลบุรี เอฟซี แต่ยังเชื่อว่าความมุ่งมั่นจะพาทีมติดท็อป 5 ตามที่ตั้งใจไว้ได้

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 กลับมาลงสนามเลกสองอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นบิ๊กแมตช์ระหว่าง “มังกรไฟ” กับ “ฉลามชล” โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การวัดกึ๋นของคู่ซี้อดีตดาวดังทีมชาติไทยอย่าง เดอะ แบน ของฝ่ายแรกกับ ซิโก้ ที่รั้งบังเหียนผู้มาเยือน ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะ 2-1 ของฝ่ายหลัง

ด้าน วริทธิ์ธยาน์ คู่ชีวิตของ ตะวัน ที่สวมเสื้อชุดเหย้าของ บีอีซี เทโรศาสน มาเชียร์ถึงขอบสนามให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว MGR Sport หลังจบเกมว่า “เสียดายค่ะที่ผลการแข่งขันไม่เป็นอย่างที่หวัง แต่โดยรวมถือว่าพี่แบนทำหน้าที่ของเขาอย่างเต็มที่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็เห็นเขาเตรียมทีมมาระยะหนึ่งรู้สึกได้เลยว่าเขาตั้งใจมาก และมีการจดบันทึกข้อมูลต่างๆ ใส่กระดาษหลายแผ่น”

พร้อมกันนี้ “ฝน” แอร์โฮสเตสของสายการบินไทยพูดถึงกุนซือคนใหม่ของมังกรไฟที่ตั้งเป้าหมายขอพาทีมจบฤดูกาลที่อันดับ 1 ใน 5 ว่า “ส่วนตัวเชื่อว่าพี่แบนจะทำได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ด้วยความที่เขาเป็นคนทุ่มเทให้กับงานอย่างจริงจัง รวมถึงมีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ขณะที่เราเองหากมีโอกาสก็จะพยายามมาให้กำลังใจ อย่างวันนี้ (วันอาทิตย์) ที่มาได้เพราะเพิ่งลงจากเครื่องและไม่มีตารางออกบินพอดี”
ตะวัน ในมาดกุนซือ



สุนัขตัวน้อยลงมาป่วนกลางครึ่งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น