xs
xsm
sm
md
lg

"ตะวัน" ขึ้นรั้งกุนซือเทโรฯ ประเดิมวัดกึ๋น "ซิโก้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน แอล.มาร์การ์ ประธานสโมสรบีอีซีต้อนรับ ตะวัน ศรีปาน นั่งแท่นกุนซือ
บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์หลับแห่งวงการฟุตบอลสยามจัดการแต่งตั้ง “เดอะ แบน” ตะวัน ศรีปาน อดีตกองกลางทีมชาติไทยขึ้นรั้งบังเหียนอย่างเต็มตัวแล้ว โดยตั้งเป้าจบอันดับ 3 ในเลกสองของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009

ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของลีกสูงสุดแดนสยาม ฟอร์มของ “มังกรไฟ” ภายใต้การคุมทีมของ คริสตอฟ ลาร์รูห์ หัวหน้าโค้ชชาวฝรั่งเศสยังคงลุ่มๆ ดอนๆ ไม่สามารถขึ้นไปติดกลุ่มท็อปโฟร์ได้อย่างที่ผู้บริหารคาดหวัง โดยลงเตะไป 15 นัด ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 5 มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ตามหลังทีมนำอย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี 8 คะแนน

ยิ่งไปกว่านั้น แมตช์สุดท้ายของเลกแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็พ่ายคารังให้กับ เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด อย่างยับเยิน 4-1 ส่งผลให้อนาคตในทีมเทโรฯ ของ ลาร์รูห์ เดินทางมาถึงบทอวสาน ซึ่งก็มีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะดันคนในอย่าง ตะวัน ศรีปาน ที่ควบตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ชในทีมขึ้นมาทำหน้าที่แทน

ล่าสุด บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันแล้วว่า ไบรอัน แอล. มาร์การ์ ประธานสโมสรแต่งตั้ง “เดอะ แบน” เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม โดยตั้งเป้าหมายว่าขอติดอันดับ 1 ใน 3 ของตารางหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ โค้ชป้ายแดงวัย 37 ปีจะประเดิมคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรกในแมตช์เปิดเลกสอง ด้วยการวัดกึ๋นกับเพื่อนซี้อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งจะนำทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกเยือนสนามหนองจอก วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น