xs
xsm
sm
md
lg

"ตะวัน" เปรยพร้อมคุมมังกรไฟหากผู้ใหญ่ต้องการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตะวัน ศรีปาน ผู้เล่น-โค้ชบีอีซี เทโรศาสน เปรยพร้อมรับตำแหน่งกุนซือใหญ่แทน คริสตอฟ ลาร์รูห์ หากได้รับบัญชาจากผู้หลักผู้ใหญ่ในสโมสร พร้อมทั้งตั้งเป้าขอติด 1 ใน 3 บนตารางหลังจบไทยลีก เลกแรก
ตะวัน รอบัญชาจากบอร์ดบริหารบีอีซีฯ
“มังกรไฟ” ยังไม่สามารถขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ได้อย่างเต็มตัว หลังจากลงสนามไป 10 นัด เก็บมา 12 คะแนน รั้งอันดับ 7 ตามหลัง บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมฟอร์มแรงซึ่งยึดจ่าฝูงอยู่ถึง 12 แต้ม ทำให้สาวก “ไฟร์ดรากอนส์” ไม่พอใจผลงานทำทีมของ ลาร์รูห์ และมีการตะโกนขับไล่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสเป็นระยะๆ

ซึ่งกระแสภายในทีมอดีตแชมป์ลีกสูงสุดแดนสยาม 2 สมัย เริ่มแสดงความชัดเจนต่ออนาคตของ ลาร์รูห์ มากขึ้น โดย ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสรบีอีซีฯ ได้ขีดเส้นตายให้รั้งบังเหียนจนถึงแค่จบเลกแรกหรืออีก 5 เกมเท่านั้นและต้องพาทีมติดท็อป 4 ด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาว่าอาจดัน ตะวัน ขึ้นมานั่งแท่นคุมทัพแทน

ล่าสุด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ในงานครบรอบ 37 ปี เครือโรงพยาบาล เปาโล เมโมเรียล เมื่อเวลา 11.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่ง “เดอะ แบน” ไปเป็นแขกรับเชิญของการเปิดตัวคลินิกเฉพาะทางด้านการรักษาอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาว่า “เรื่องนี้อยู่ที่การตัดสินใจของคุณไบรอัน ซึ่งเป็นประธานสโมสร เพราะเขาเป็นคนจ้างโค้ชต่างชาติเข้ามา ถ้าเขาเห็นว่ายังทำงานได้ไม่ตรงตามเป้าหมายแล้วต้องการผลักดันผมขึ้นไปก็พร้อมรับหน้าที่”

อย่างไรก็ตาม กองกลางจอมเทคนิคยังคงกล่าวแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า “ถ้าผมได้ทำงานตรงนี้จริงก็ไม่กล้ารับปากว่าจะทำได้ดีขนาดไหน สิ่งที่ผมมั่นใจมีเพียงแค่เรื่องการสื่อสารภายในทีมที่น่าจะดีขึ้น ซึ่งผมพูดคุยกับนักเตะได้ง่ายอยู่แล้ว แต่ผมยังไม่อยากพูดอะไรมากในตอนนี้ และขอให้เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจกันเองจะดีกว่า”

ส่วนเรื่องเป้าหมายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ตะวัน เล็งเอาไว้ว่า “ใจจริงเราอยากขึ้นไปติดอันดับ 1 ใน 3 ของตารางในช่วงเลกแรก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น 5 แมตช์ข้างหน้าอาจต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด ซึ่งนับเป็นงานที่ยากไม่น้อยสำหรับเรา แต่เราก็หวังว่าจะทำคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อลดช่องว่างกับทีมนำและกลับไปมีลุ้นแชมป์อีกครั้ง”

สำหรับวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ "มังกรไฟ" เตรียมเปิดสนามบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก รับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตารางที่มีแต้มตามหลังเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ในเวลา 16.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น