xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" เป็นพ่อคนแล้ว!! เมียรักคลอดลูกสาวฝาแฝด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ - เมียร์กา ได้ลูกสาวฝาแฝด
สำนักข่าว เอพี (AP) รายงานว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกได้เป็นพ่อคนเรียบร้อยแล้ว เมื่อ เมียร์กา วาฟริเนก ภรรยาสุดที่รักให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังคว้าแชมป์ เฟรนช์ โอเพน และ วิมเบิลดัน 2009 ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมรายการที่ 15 ในชีวิตได้เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หันมาดูแล เมียร์กา ภรรยาสุดที่รักซึ่งท้องแก่ใกล้ถึงกำหนดคลอดกระทั่งวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมาเพิ่งเดินทางไปตรวจครรภ์ที่ เบธาเนียน คลินิก ในเมืองซูริช พบว่ามีโอกาสคลอดลูกได้ทุกเมื่อ ซึ่งหลังเวลาผ่านไปเพียง 24 ชั่วโมง เมียร์กา ได้ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดแล้วเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดย เฟเดอเรอร์ ซึ่งจะมีอายุครบ 28 ปีในวันที่ 8 สิงหาคมที่จะถึงนี้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวและเฟซบุ๊กเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่าภรรยาของเขาแข็งแรงดีและได้ตั้งชื่อลูกสาวฝาแฝดว่า ชาร์ลีน ไรวา (Charlene Riva) และ มีลา โรส (Myla Rose)

"ผมมีข่าวดีจะบอกพวกคุณ เมื่อคืนที่ผ่านมา(23ก.ค.) เมียร์กาและผมได้ลูกสาวฝาแฝดที่น่ารักและแข็งแรงสมบูรณ์ โดยผมตั้งชื่อให้พวกเธอว่า ชาร์ลีน ไรวา และ มีลา โรส นี่เป็นวันที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต" เฟดเอ็กซ์ เผยผ่าน เฟซบุ๊ก

ทั้งนี้ เมียร์กา วัย 31 ปีเป็นชาวสโลวาเกียและเคยเป็นอดีตนักเทนนิสสาวใน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ โดยเธอได้พบกับ เฟเดอเรอร์ ระหว่างทั้งคู่ลงทำการแข่งขันเทนนิส โอลิมปิก เกมส์ ที่ ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในปี 2000 ซึ่งหลังจาก เมียร์กา มีอาการบาดเจ็บจนต้องแขวนแร็กเกตไปเธอได้ผันตนเองมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งติดตาม เฟดเอ็กซ์ ไปแข่งขันทุกที่ กระทั่งทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาและมีพยานรักในที่สุด

สำหรับ เฟเดอเรอร์ จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอีกราว 1 สัปดาห์ก่อนบินไป แคนาดา เพื่อลงแข่งขัน โรเจอร์ส คัพ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ และต่อไปแข่ง ซินซิเนติ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์ถัดไป จากนั้นจะเดินทางไป นิวยอร์ก เพื่อป้องกันแชมป์ ยูเอส โอเพน ช่วงปลายเดือนสิงหาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น