xs
xsm
sm
md
lg

‘ไทเกอร์’ ชม ‘เรียว’ น่าประทับใจเก็บ 2 อันเดอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิชิกาวา ฟอร์มเยี่ยมในวันแรก
ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกันออกโรงชมเชย เรียว อิชิกาวา ดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ที่ทำผลงานเยี่ยมประเดิมเก็บมา 2 อันเดอร์พาร์ ในวันแรกการแข่งขันดิ โอเพน 2009

เรียว อิชิกาวา ได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมวลชนเมื่อได้ออกรอบก๊วนเดียวกับ ไทเกอร์ วูดส์ และ ลี เวสต์วูด มือ 17 ของโลกชาวอังกฤษ ซึ่งปรากฎว่าก้านเหล็กวัยเพียง 17 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมเก็บมา 2 อันเดอร์พาร์เท่ากับ เวสต์วูด รั้งอันดับ 21 ร่วม ขณะที่ “พญาเสือ” เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 68 ร่วม

ภายหลังการแข่งขัน ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำถึง อิชิกาวา “เขาเล่นกอล์ฟได้น่าประทับใจจริงๆ รู้ว่าต้องเล่นอย่างไรบนสนามกอล์ฟ เขายังเป็นดาวรุ่ง อายุเพิ่ง 17 ปี แต่ต้องอย่าปล่อยให้อะไรมารบกวนใจ และก็ตั้งใจทำงานของตัวเองต่อไป ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณคงได้เห็นแล้วว่าเด็กคนนี้มีพรสวรรค์เพียงใด”

ด้าน อิชิกาวา กล่าวเช่นกันถึงประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในการได้ร่วมก๊วนกับ 2 โปรดังของโลก “ผมค่อนข้างเครียดไม่น้อยกับการเล่นก๊วนเดียวกับ ไทเกอร์ และ ลี (เวสต์วูด) แต่สิ่งสำคัญคือผมแค่เล่นในเกมของตัวเอง นี่เป็นสนามที่แตกต่างจากที่ผมเคยเล่น ผมก็แค่หวังว่าตัวเองจะผ่านการตัดตัวไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น