xs
xsm
sm
md
lg

สำรวจแฟน “ผี” รับได้ “โอเวน” สวมเบอร์ 7 ตำนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน ในวันเปิดตัวที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน
สำรวจความคิดเห็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเทศอังกฤษ หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ มอบเสื้อเบอร์ 7 แห่งตำนานให้กับ ไมเคิล โอเวน กองหน้าที่คว้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว ใส่ต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ส่วนใหญ่มองว่าไม่น่าจะมีปัญหา บ้างก็เห็นด้วยและคิดว่าจะช่วยให้อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล งัดศักยภาพออกมาได้

ความคิดเห็นจากเว็บไซต์ www.manchesterunited.vitalfootball.co.uk

“ใจเย็นๆ ก็แค่เบอร์เสื้อ ก็จริงอยู่ที่สวมใส่โดยเหล่าตำนานหลายต่อหลายคน โอเวน กำลังจะสวมเสื้อเบอร์ 7 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นตำนานอีกคน หรือไม่นี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่เราจะต้องซูฮกในฝีเท้าของเขาก็ได้” โพสต์ โดย “ForeverUnited”

“หลายคนอาจจะไม่พอใจที่ โอเวน สวมเสื้อเบอร์ 7 แต่ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ แมนฯยู และถือเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้” โพสต์ โดย “skylab”

“ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้คิดอะไรมากมาย อาจจะเป็นการทำธุรกิจที่ฉลาด แต่ไม่ว่า โอเวน จะใส่เบอร์ 7 หรือ 42 ผมก็ไม่มีปัญหา” โพสต์ โดย “united4life”

“ผมคิดว่า เฟอร์กี พยายามจะบอก โอเวน ให้ลืมทุกอย่างที่ผ่านมาเลยตัดสินใจให้เบอร์ 7 เพื่อให้แสดงศักยภาพออกมา ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าอาจจะไม่มีใครได้ใส่เบอร์นี้ในปีนี้แล้วด้วยซ้ำ” โพสต์ โดย “abmtd”
กำลังโหลดความคิดเห็น