xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" ได้เบอร์ 7 ยันผีไม่ต้องห่วงสภาพร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์ manutd.com ยืนยัน โอเวน ได้เบอร์ 7
ไมเคิล โอเวน ดาวยิงตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความไว้วางใจให้สวมเสื้อหมายเลข 7 ที่เป็นตำนานของทีม โดยเจ้าตัวยืนยันว่าสภาพร่างกายไม่ได้เปราะบางอย่างที่หลายคนเข้าใจ

เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” เปิดตัว 3 นักเตะใหม่อย่าง โอเวน, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ กาเบรียล โอแบร์กตอง ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน พร้อมทั้งประกาศว่าจะไม่เสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะมีการเผยว่า “เบบีโกล” ได้รับเสื้อเบอร์ 7 สำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่

ทั้งนี้ เสื้อหมายเลข 7 ถือเป็นสัญลักษณ์ของผู้เล่นระดับตำนานแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาทิ จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, เอริค คันโตนา, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน โรนัลโด ที่เพิ่งย้ายไปซบ รีล มาดริด ขณะที่ วาเลนเซีย กับ โอแบร์กตอง ยังไม่มีการประกาศเบอร์เสื้อออกมา โดยเลขที่ว่างอยู่ตอนนี้ประกอบด้วย 27, 30, 31, 32 รวมถึง 34 ของ โรดริโก พอสเซบอน ที่ปล่อยให้ สปอร์ติง บรากา ทีมในโปรตุเกสยืมตัว 1 ซีซัน

ด้าน โอเวน วัย 29 ปี ออกมาสยบคำครหาว่าจะไม่สามารถยืนระยะได้ตลอดฤดูกาล หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอดในระยะหลัง “ผมกระหายที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดและเชื่อว่าจะทำได้กับทีมชั้นนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ผมจะเคยบาดเจ็บมาหลายครั้งตลอดการเล่นอาชีพที่ผ่านมาก็ตาม”

“แต่ใครที่คิดว่าผมจะยืนระยะไม่ไหวคงต้องบอกว่าไม่เป็นความจริง ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมาผมลงเล่น 33 และ 32 เกมตามลำดับ แม้ นิวคาสเซิล จะไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปและไม่ได้อยู่ในบอลถ้วยนานเท่าใดนัก แต่เมื่อทับกับจำนวน 38 เกมของพรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาลแล้ว การลงเล่น 33 และ 32 เกมต่อหนึ่งปีก็ถือว่าไม่แย่จนเกินไป”

“ตอนนี้ผมอายุ 29 ปีโดยผ่านการเล่นในระดับสโมสรและทีมชาติมากกว่า 500 นัด นั่นคือความจริงที่ปรากฏ แม้ผมอาจได้รับบาดเจ็บอีกในการเล่นให้ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่เชื่อว่าตัวเองจะเป็นพวกกระดูกเปราะหรือเดี้ยงง่ายๆ อีก” อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลและ รีล มาดริด ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น