xs
xsm
sm
md
lg

“วาเลนเซีย” เซ็น 4 ปีซบผี “เซอร์-เออร์วิน” ชูคุ้มแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย (กลาง) เซ็นสัญญาเคียงข้าง เฟอร์กี และ เดวิด กิลล์ (ขวา) ซีอีโอปิศาจแดง
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปี โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เดนิส เออร์วิน มั่นใจว่าจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแน่นอน

หลังจากตกเป็นข่าวกันมาพักหนึ่ง ล่าสุด “ปิศาจแดง” เปิดตัวดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก สโมสรร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา แม้จะไม่มีการเผยมูลค่าการย้ายทีมครั้งนี้ออกมา แต่คาดว่า น่าจะอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท)

ด้าน วาเลนเซีย กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของ เรด เดวิลส์ หลังลงนามในสัญญาว่า “การย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบเสมือนฝันที่เป็นจริง ที่ผ่านมาผมมีความสุขกับ วีแกน แต่ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากที่มีโอกาสได้สัมผัสความท้าทายร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

“การลงสนามต่อหน้าแฟนบอล 76,000 คนใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เคียงข้างผู้เล่นชั้นนำอย่าง เวย์น รูนีย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ไรอัน กิกส์ จะเป็นประสบการณ์อันแสนมหัศจรรย์สำหรับผมอย่างแน่นอน ผมรอคอยวันนั้นแทบไม่ไหวแล้ว” ปีกจอมเลื้อย โปรยยาหอมทันที

ด้าน เฟอร์กี กุนซือชาวสกอตแลนด์พูดถึงลูกทีมคนใหม่ว่า “อันโตนิโอ คือผู้เล่นที่เราประทับใจมาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับ วีแกน มา 2 ปี ผมมั่นใจว่าความเร็วและทักษะของเขาจะสร้างสรรค์ประโยชน์มากมายให้กับทีม”

ส่วน เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็กระดับตำนานของปิศาจแดงกล่าวยกย่อง วาเลนเซีย ที่ติดธงเอกวาดอร์ 34 นัด ยิง 4 ประตู ว่า “เขาคือการเสริมทีมที่ถูกจุด เพราะมีทั้งความทุ่มเทและความเร็วอันจัดจ้าน ผู้เล่นชั้นยอดอย่างเขาจะช่วยเพิ่มมิติในแนวรุกได้ ผมประทับใจฟอร์มของเขาที่เผชิญหน้ากับเรา โดยเฉพาะตอนที่ วีแกน มาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น