xs
xsm
sm
md
lg

ครูสาวแฉลีลา “โด้” บนเตียงไม่ดุดันเหมือนในสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาบริเอลา ภาพจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
กาบริเอลา เอ็นดรินเจอร์ ครูฟิตเนสสาวชาวบราซิเลียน ที่พ่อหวงนักหวงหนา ในที่สุดก็ออกมาแฉบทรักกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ จนหมดเปลือก พร้อมเผยอีกว่าพ่อค้าแข้งคนดังต้องชโลมมอยส์เจอไรเซอร์ถนอมผิวจนชุ่มก่อนเข้านอนทุกคนคืน

“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) สื่อจอมแสบของอังกฤษ ตามขุดคุ้ยบรรดาคู่ควงสาวของโรนัลโดแทบทุกคน ล่าสุดถึงคิวของ กาบริเอลา ที่มีพ่อเป็นตำรวจและเคยออกมาขู่ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 7 ของ แมนฯยูไนเต็ด ว่าห้ามมายุ่งกับลูกสาว เพราะประวัติฉาวเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเหมือนเปลี่ยนรองเท้า

ล่าสุด กาบริเอลา เผยว่าลีลารักบนเตียงของ โรนัลโด ไม่ได้เร่าร้อนเหมือนในสนามที่ยิงฟรีคิก 41 หลาพา แมนฯยู บุกอัด อาร์เซนอล 3-1 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมทะลุเข้าชิงได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 4-1 โดยจะพบกับ บาร์เซโลนา ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ “เขาจะทอดกายลงไปบนเตียง แถมลีลารักก็ไม่ดุดันเลย แต่จะปล่อยให้ทุกอย่างไหลไปตามจังหวะของมัน” และเมื่อถูกถามว่าปีกทีมชาติโปรตุเกส ต้องทามอยส์เจอไรเซอร์ก่อนนอนทุกคืน เธอก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “ใช่”

สำหรับทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในไนท์คลับที่ลิสบอน ก่อนจะออกเดตกันในอีก 6 สัปดาห์หลังจากนั้น แต่ทว่าทุกสิ่งทุกอย่างคงต้องหยุดไว้แค่นี้ เนื่องจากว่าเพื่อนของ กาบริเอลา วัย 28 ปี ดันเอารูปถ่ายคู่กับ โรนัลโด ไปให้กับสื่อจนถูกขุดคุ้ยแบบหมดเปลือก “เราไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ฉันก็ไปตามทางของฉัน ส่วนเขาก็เช่นกัน มันเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้ามาก”

โรนัลโด เคยคบหากับ เจมมา แอตกินสัน นางแบบทรงโตหน้าตาจิ้มลิ้มนานถึง 7 เดือน ก่อนจะมาปลูกต้นรักกับ เนเรดา กัลยาร์โด อีก 5 เดือนและเกือบที่จะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายแล้วก็ไปไม่รอด จากนั้นก็เป็นข่าวกับ นิกิ กาเซียน นางแบบชุดว่ายน้ำที่คบกัน 1 คืน และ เจมมา สตอรีย นักศึกษาผมบลอนด์ ที่คบกัน 4 ชั่วโมง
ลีลาอันเร้าใจของ โรนัลโด ในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น