xs
xsm
sm
md
lg

แฉแข้งซีเนียร์ผีไม่พอใจพฤติกรรม “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ปัดเสื้อทิ้ง
แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยมีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระดับซีเนียร์หลายคนไม่พอใจการกระทำของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ที่ฮึดฮัด หลังโดนเปลี่ยนออกในศึก พรีเมียร์ชิป นัดที่เปิดรังอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โรนัลโด แสดงท่าทางฮึดฮัดไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ แมนฯยู เปิดรังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยไม่สนใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ต้องการเก็บตัวเอาไว้เล่นในเกมบุกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ในวันพุธถัดไปนี้

ล่าสุดแหล่งข่าว แมนฯยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) ว่า "บางคนไม่พอใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของ โรนัลโด นักเตะมากมายเติบโตขึ้นมาในยุค เซอร์ อเล็กซ์ และแน่นอนย่อมไม่อยากเห็นใครที่แสดงอาการไม่เคารพออกมาเช่นนั้น"

โรนัลโด ยืนเท้าสะเอวส่ายหน้าอยู่ในสนาม หลังจากรู้ว่าถูกเปลี่ยนตัวออก จากนั้นเดินไปที่ซุ่มม้านั่งสำรองพร้อมกับปัดเสื้อวอร์มที่สต๊าฟฟ์โค้ชยื่นให้ กล้องยังจับให้เห็นพฤติกรรมของปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เอามือกุมที่ขมับพร้อมกับทำสีหน้าสุดเซ็งและส่ายหัวตลอดเวลา

นักเตะจอมเก๋ารายนี้ของ แมนฯยู เดินไปบอก โรนัลโด ทันทีที่ถึงห้องแต่งตัวว่าไม่ชอบที่ทำตัวแบบนั้นกับเจ้านายและพยายามจะสั่งให้ใจเย็นกว่านี้ ท่าทีของนักเตะวัย 24 ปี ก็ดูเหมือนจะยอมรับว่าผิดที่ระเบิดอารมณ์เช่นนั้นออกไป อย่างไรก็ตาม คาดว่าดาวเตะเบอร์ 7 จะคืนทัพในเกมที่บุกรัง วีแกน ในคืนวันพุธที่ 13 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น