xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ลั่นอยู่ช่วย "แอลเอ" เข้าเพลย์ออฟเมเจอร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ยืนยันช่วยทีมถึงที่สุด
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ แสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการยืนยันว่าพร้อมช่วย ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ต้นสังกัดตีตั๋วเพลย์ออฟ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ให้จงได้

แม้จะถูก แลนดอน โดโนแวน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมต่อต้านในการกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัวในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลที่แล้ว แต่ “เบ็คส์” วัย 34 ปีก็ยังคงนิ่งและเริ่มลงซ้อมกับ กาแล็กซี อีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยล่าสุดดาวเตะคุณพ่อลูกสามออกมาประกาศเป้าหมายในการช่วยทีมว่า “เราจะต้องก้าวไปข้างหน้าต่อ ตัวผมเองมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในทีมรวมถึงผู้จัดการทีมอยู่เสมอ ซึ่งตอนนี้พวกเขาพอใจกับทิศทางที่เราเป็นอยู่ในฤดูกาลนี้”

“ในช่วง 3 สัปดาห์หลังเราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และเราก็อยากให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไปอีก ซึ่งหากเป็นไปได้เราก็อยากไปให้ถึงในการเตะเพลย์ออฟ ส่วนตอนนี้ผมกำลังเรียกความฟิตกลับมาโดยการปั่นจักรยาน ซึ่งตลอด 10 วันมานี้ผมปั่นไปแล้วกว่า 10 ไมล์ เรียกได้ว่าร่างกายใกล้เข้าที่เข้าทางทุกขณะ” เบ็คแฮม ร่ายยาว

ทั้งนี้ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ แบ่งเป็น 2 สาย คือ สายตะวันออกและตะวันตก หลังจากเตะครบฤดูกาลทั้ง 30 นัดแล้วจะคัดเอา 8 ทีมที่มีผลงานดีที่สุดจาก 2 สายมาเตะรอบเพลย์ออฟในระบบเหย้า-เยือน 2 รอบ ก่อนที่จะแข่งนัดเดียวรู้ผลในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเวลานี้ แอลเอ รั้งอันดับ 5 ของสายตะวันตก มี 24 คะแนน ตามหลัง ฮุสตัน ไดนาโม จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น