xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" เผยวืด "ลี ชาร์ป" แน่ปัดจ้องดูด "สุเชาว์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยการซิวตัว ลี ชาร์ป อดีตดาวเตะ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นไปได้น้อยเต็มที ยันจ้องดึงสตาร์เพื่อแฟนบอล แต่ไม่มีแผนคว้าตัว "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกจรวดทีโอทีแน่

แม้ว่าก่อนหน้านี้สื่อกีฬาบางฉบับในบ้านเราจะตีข่าวใหญ่โตว่าสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จ้องที่จะดึงตัว ลี ชาร์ป อดีตปีกเจ้าเสนห์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมค้าแข้งด้วย

ล่าสุดกระแสข่าวดังกล่าวเงียบหายไปพอสมควร ผู้สื่อข่าว "เอเอสทีวีผู้จัดการ" จึงได้สอบถามไปยัง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร "กิเลนผยอง" ถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว จึงได้ทราบคำตอบว่าเป็นเรื่องยากเสียแล้วที่ดาวเตะรุ่นใหญ่รายนี้จะมาค้าแข้งในไทยลีก

"ที่ผ่านมามีการพูดคุยกับตัว ลี ชาร์ป เอง ซึ่งแม้ว่าเขาจะสนใจ แต่ด้วยเงื่อนเวลาแล้วคงเป็นเรื่องยากที่จะมาร่วมงานกัน อย่างไรก็ตามแผนการดึงตัวเขามาร่วมทีมยังไม่พับ เพียงแต่พักไว้ก่อนเท่านั้นเอง"

ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่าสโมสรดังแห่งย่านเมืองทองธานี จับจ้องผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยอย่าง "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกจอมทะลุทะลวงของทีม "ฮัลโหล" ทีโอที

"เราจำเป็นต้องดึงนักเตะซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีม ที่ผ่านมาเราได้ตัว รณชัย รังสิโย รวมถึง คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล และ เยียน เปียง นักเตะทีมชาติเมียนมาร์ มาร่วมทีมแล้ว ส่วนในรายของ อาทิตย์ สุนทรพิธ เราได้ยื่นข้อเสนอให้ทาง ชลบุรี เอฟซี พิจารณา หากไม่สนใจก็ไม่เป็นไร เราต้องการทำให้ทีมเราแข็งแกร่ง ไม่ใช่ว่าซื้อพร่ำเพรื่ออย่างที่มีคนวิจารณ์กัน ยืนยันว่าทุกคนเป็นผู้เล่นที่เราต้องการมาร่วมทีม โดยมีแผนรองรับไว้เสมอ"

นอกจากนี้ "เสี่ยเป้" ยังยืนยันว่าถึงข่าวลือที่ทีมตรากิเลนจ้องซิว "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกจอมทะลวงของทีม "ฮัลโหล" ทีโอที นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ต้องยอมรับว่านักเตะอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม นั้นเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ทุกทีมต่างก็อยากได้ตัวเขา เพียงแต่ ทีโอที เองก็คงไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นคนสำคัญอย่างนี้ออกไป เพราะจะส่งผลกระทบต่อทีมได้ ผมเชื่อว่าในตอนนี้เรื่องการย้ายทีมระหว่าง สุเชาว์ กับ เมืองทองฯ คงเป็นไปไม่ได้" ผอ.ทีมกิเลนผยอง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น