xs
xsm
sm
md
lg

แรงต่อเนื่อง "สตริคเกอร์" สวิงเข้าป้ายแชมป์จอห์นเดียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตริคเกอร์ คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์
สตีฟ สตริคเกอร์ โปรชาวอเมริกันยังคงเล่นด้วยฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในวันสุดท้ายของศึกจอห์น เดียร์ คลาสสิก ก่อนเข้าป้ายคว้าแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ไปครอง และเป็นถ้วยแชมป์ใบที่ 6 ในการเล่นอาชีพ

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ จอห์น เดียร์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี เดียร์ รัน ระยะ 7,257 หลา พาร์ 71 เมืองซิลวิส รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 3 และรอบ 4 รวดเดียว 2 รอบ หลังโปรแกรมถูกเลื่อนมาเนื่องจากฝนตกหนักจนเล่นไม่ได้ในวันศุกร์

ซึ่ง สตีฟ สตริคเกอร์ โปรเจ้าถิ่นวัย 42 ปีที่โชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อวันเสาร์จนรั้งรองจ่าฝูง สามารถเร่งเครื่องแซง คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จด้วยสกอร์ 20 อันเดอร์พาร์ โดยทำเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ในรอบ 3 และ 7 อันเดอร์พาร์ในรอบ 4 เอาชนะ แซค จอห์นสัน, แบรนดท์ สเนเดเคอร์ และ เบร็ตต์ ควิกลีย์ ที่จบในอันดับ 2 ร่วมไป 3 สโตรก

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน สตริคเกอร์ ที่โกยเงินรางวัลในปีนี้ไปแล้วเกือบ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 140 ล้านบาท) ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่านี่เป็นสัปดาห์ของผมอย่างแท้จริง หลังจากเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมถึง 2 วันติดต่อกัน ทุกสิ่งทุกอย่างจึงเป็นใจให้ผมจนเกิดความมั่นใจว่าถ้าเล่นได้อย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็มีโอกาสคว้าแชมป์ ซึ่งสุดท้ายก็ลงเอยอย่างที่เห็น”

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ ดาร์รอน สไตล์ส ผู้นำรอบ 1 และ 2 เร่งไม่ขึ้นจบที่ 14 อันเดอร์พาร์ ได้อันดับ 9 ร่วมกับ ดาเนียล โชปรา, อารอน แบดเดลีย์ และนักกอล์ฟอีก 3 ราย แชด แคมป์เบลล์ หวดเข้ามาที่ 13 อันเดอร์พาร์ อันดับ 15 ร่วม และ ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด ทำไป 11 อันเดอร์พาร์ อันดับ 23 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น