xs
xsm
sm
md
lg

"สตริคเกอร์" ฮอตกด 10 อันเดอร์ฯ สวิงจอห์นเดียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตริคเกอร์ ระเบิดฟอร์มร้อนแรง
สตีฟ สตริคเกอร์ ก้านเหล็กหมายเลข 8 ของโลกชาวอเมริกันโชว์ฟอร์มฮอต ทำ 10 อันเดอร์พาร์ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกจอห์น เดียร์ คลาสสิก ส่งผลให้ไล่จี้ผู้นำเหลือ 3 สโตรก

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ จอห์น เดียร์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี เดียร์ รัน ระยะ 7,257 หลา พาร์ 71 เมืองซิลวิส รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 2 ที่ตกค้างมาจากวันศุกร์ซึ่งมีฝนตกหนักจนเล่นไม่ได้

ปรากฏว่า ดาร์รอน สไตล์ส โปรเจ้าถิ่นยังคงยึดจ่าฝูงเอาไว้ได้ หลังทำเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ สตีฟ สตริคเกอร์ ระเบิดฟอร์มสุดยอด กดไป 10 อันเดอร์พาร์เทียบเท่าสกอร์ต่อรอบที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง ทำให้ตาม สไตล์ส หลังจบรอบ 2 เพียง 3 สโตรก ส่วน เจอร์รี เคลลี และ ทิม เปโตรวิช เกาะกลุ่มนำในอันดับ 3 ร่วม สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์

ด้าน สตริคเกอร์ วัย 42 ปีกล่าวถึงการแข่งขันวันสุดท้ายที่ต้องหวดทั้งรอบ 3 และ 4 ภายในวันเดียวว่า “มันจะต้องเป็นวันที่ยาวนานแน่ และผมคิดว่าบางทีอากาศอาจจะไม่เป็นใจ มันจะเป็นการแข่งขันที่ทรหดพอสมควร และทดสอบความอึด ความอดทนได้เป็นอย่างดี สิ่งสำคัญคือต้องมีสมาธิตลอดเวลา”

สำหรับผลงานของก้านเหล็กรายอื่นที่น่าสนใจ เคนนี เพอร์รี แชมป์เก่าปีที่แล้วขยับสกอร์ขึ้นมาที่ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 21 ร่วม แซค จอห์นสัน, ดาเนียล โชปรา และอารอน แบดเดลีย์ มีคนละ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 30 ร่วมกัน ส่วน เดวิด ดูวัล, วูดดี ออสติน และ ชาร์ลี วี ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น