xs
xsm
sm
md
lg

‘จอห์นสัน’ หวังนำหงส์ถอนแค้น ‘มู’ ในแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษหวังนำ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถอนแค้น โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี หากมีโอกาสดวลกันในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
จอห์นสัน ทีเด็ดใหม่หงส์แดง
ลิเวอร์พูล ปฏิบัติการทุ่มเงิน 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ดึงตัว เกล็น จอห์นสัน มาจาก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ หลังประทับใจฟอร์มฟูลแบ็กวัย 24 ปี ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน

ซึ่งก่อนย้ายมาร่วมทัพ ปอร์ทสมัธ จอห์นสัน แจ้งเกิดไม่สำเร็จกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน นั่นเป็นเหตุผลให้ดาวเตะผิวสีแค้นเคือง โฮเซ มูรินโญ อยู่ไม่น้อย “ผมเริ่มที่จะตกต่ำนับตั้งแต่ โฮเซ (มูรินโญ) เข้ามาวางแผนการอะไรของเขาเอาไว้ เขาไม่เคยอธิบายเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ได้โอกาสลงสนาม”

“ถ้าคุณไม่อยู่ในสายตา ไม่อยู่ในใจ คุณไม่มีทางสร้างความประทับใจอะไรให้ใครได้เมื่อต้องนั่งบนม้านั่งสำรอง ผมจึงรู้ว่าตัวเองคงต้องไป ตอนนี้ไม่ได้คับข้องใจอะไรแล้ว เพียงแต่มันน่าสนใจที่ว่าถ้าเรา (ลิเวอร์พูล) ได้เจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในแชมปียนส์ ลีก มันจะเป็นเช่นไร” จอห์นสัน ทิ้งท้าย

สำหรับ มูรินโญ ปัจจุบันคุมบังเหียน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เพิ่งครองแชมป์เซเรีย อา อิตาลี ไปเมื่อฤดูกาลก่อน ได้สิทธิลุยแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล โดยทั้งคู่ถ้ามีโอกาสเจอกันคงต้องรอถึงรอบน็อกเอาต์
กำลังโหลดความคิดเห็น