xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาน เพอร์ซี" ยังรักปืนต่อสัญญาใหม่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ปักหลักกับปืน
อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์ตกลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลายาวเพื่ออยู่ล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

ฟาน เพอร์ซี ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2004 โดยลงสนามให้ทีมไปแล้ว 177 นัดและซัดทั้งหมด 63 ประตู

ดาวยิงวัย 25 ปีตกเป็นข่าวว่าอาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมไป เนื่องจาก "เดอะกันเนอร์ส" ปราศจากแชมป์รายการใดๆมา 4 ฤดูกาลติดต่อกัน

แต่ล่าสุด ฟาน เพอร์ซี จัดการยุติข่าวลือต่างๆด้วยการตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป โดยไม่มีการเปิดเผยระยะเวลาของสัญญา แต่คาดว่าจะทำให้ดาวยิงรายนี้ได้รับเงินค่าเหนื่อย 8 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

กองหน้าชาวดัตช์ เปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่า "ผมมีความรู้สึกที่ดีเยี่ยมตลอดเวลา 5 ปีที่อยู่กับ อาร์เซนอล เรามีผู้จัดการทีมชั้นยอดและทีมผู้เล่นวัยหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ มีสนามเหย้าระดับโลกและแฟนบอลอันน่าทึ่ง อาร์เซนอล มีอนาคตที่สดใสรออยู่และผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน"

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนโต" รู้สึกยินดีที่ลูกทีมคนเก่งตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป "มันเป็นข่าวที่ดีมาก เราทุกคนล้วนยินดีกับข่าวนี้ โรบิน เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และมีความสามารถยิงประตูในระดับที่สูงมากๆ เราเคยเห็นมาหลายต่อหลายครั้งยาม โรบิน อยู่บนสนาม แต่ด้วยวัยเพียง 25 ปี ผมเชื่อว่าเขายังสามารถทำผลงานดีขึ้นได้อีก เขามีศักยภาพเพียงพอที่จะกลายมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของ อาร์เซนอล"
กำลังโหลดความคิดเห็น