xs
xsm
sm
md
lg

"ฟอสเตอร์" ขอฝากอนาคตกับผีต่อสัญญาใหม่ 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์ ปักหลักกับผี
เบน ฟอสเตอร์ นายทวารชาวอังกฤษขอฝากอนาคตไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตกลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 4 ปีหรือจนกระทั่งปี 2013

ฟอสเตอร์ เป็นตัวสำรองต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านจอมเก๋าชาวดัตช์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ลงสนามไม่มากนัก แต่ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมซึ่งรวมถึงการเป็นฮีโรเซฟจุดโทษช่วย "ผีแดง" เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จนคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด นายด่านวัย 26 ปีตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่เฝ้าเสาให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไปอีก 4 ปีหรือจนกระทั่งปี 2013

"ผมมีความยินดีที่ได้ฝากอนาคตไว้กับสโมสร จิตวิญญาณของความเป็นทีม ณ สโมสรแห่งนี้ช่างสุดยอดมากและการทำงานเคียงข้าง เอ็ดวิน และ โทมัสซ์ (คุซเซ็ก) เป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในการเล่นอาชีพของผม" ฟอสเตอร์ เปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ของสโมสร

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมออกมากล่าวแสดงความยินดีเช่นกัน พร้อมกับหวังว่านายทวารชาวอังกฤษจะก้าวขึ้นมาแทนที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งเตรียมจะแขวนถุงมือหลังจากจบฤดูกาลหน้า

"เรามีความยินดีที่ เบน เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปี เขาเป็นผู้รักษาประตูวัยหนุ่มที่มีฝีไม้ลายมือดีที่สุดคนหนึ่งในประเทศอังกฤษและเราอยากเห็นเขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น