xs
xsm
sm
md
lg

ปัญหารัก? ฆาตกรรม ‘แม็คแนร์’ พร้อมแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ แม็คแนร์ อดีตควอเตอร์แบ็ก เทนเนสซี ไตตันส์ ถูกฆาตกรรมพร้อม ชาเฮล คาเซมี แฟนสาววัย 20 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแนชวิลล์ กำลังเร่งสอบปากคำรวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่ ซึ่งไม่ตัดประเด็นปัญหารัก
คาเซมี-แม็คแนร์ ครั้งไปเที่ยวด้วยกัน (ภาพจาก TMZ.com)
เมื่อช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ มีข่าวช็อควงการคนชนคน เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อ สตีฟ แม็คแนร์ จอมอึดแห่ง เทนเนสซี ไตตันส์ และ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ถูกพบโดนยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตพร้อมหญิงสาวรายหนึ่งที่คอนโดมิเนียมของเขาเอง ซึ่งทัศนียภาพสามารถมองเห็นสนามเหย้าของไตตันส์ ได้อย่างชัดเจน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการออกมาเปิดเผยแล้วว่า แม็คแนร์ สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 2 ครั้ง และบริเวณหน้าอกมากกว่า 2 ครั้ง ขณะที่หญิงสาวที่เสียชีวิตเช่นกัน มาเปิดเผยในภายหลังว่าชื่อ ชาเฮล คาเซมี ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับควอเตอร์แบ็กผิวสี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะหนึ่งนัดเสียชีวิต โดยมีปืนพกกึ่งอัตโนมัติตกอยู่ข้างกายของเธอ

ด้าน ดอน แอรอน โฆษกประจำกรมตำรวจแนชวิลล์ เผยว่า แม็คแนร์ มีใบอนุญาตถือครองปืนในเทนเนสซี แต่ยังไม่ระบุว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุและตกอยู่ในสถานที่เป็นของใคร ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ไล่เรียงสอบปากคำเพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึง อดีตแฟนหนุ่มของ คาเซมี อีกทั้งยังต้องรอผลตรวจหาสารเสพติดและผลอื่นๆ จากห้องปฏิบัติการ ถึงจะสามารถออกมาเปิดเผยอะไรได้มากกว่านี้สำหรับคดีดังกล่าว

ส่วน เวย์น นีลีย์ เพื่อนที่เช่าคอนโดมิเนียมอยู่ด้วยกันกับ แม็คแนร์ เป็นคนที่เข้าไปพบศพทั้งคู่เป็นคนแรก ก่อนโทรแจ้ง 911 ให้มายังสถานที่เกิดเหตุ ออกมาเผย “ทุกคนมีสิ่งที่ต้องทำกันต่อไปในการดำเนินชีวิต เราไม่ต้องการมองไปที่เรื่องที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราต้องศูนย์เสียสมาชิก (แม็คแนร์) ที่ช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอดไป”

ครั้งยังมีชีวิต แม็คแนร์ ช่วยงานการกุศลต่างๆ ครั้งหนึ่งเคยบริจาคอาหาร, น้ำ, เสื้อผ้า ใส่รถแทร็คเตอร์เพื่อนำไปช่วยเหยื่อผู้ประสบภัยจากเฮอร์ริเคน “แคทรินา” เมื่อสี่ปีก่อน ทั้งยังควักกระเป๋าจ่ายเงินสนับสนุนแคมป์ (อเมริกัน) ฟุตบอล ถึงสามแห่งเพื่อเด็กๆ ได้โอกาสในการเล่นกีฬา
แฟนไตตันส์ร่วมไว้อาลัยแก่ แม็คแนร์ ฮีโร่ผู้จากไป
ในส่วนของ บัส คุก เอเย่นต์ส่วนตัวของควอเตอร์แบ็กผู้ล่วงลับด้วยวัยเพียง 36 ปี ยอมรับกับสื่อว่าเพิ่งมาได้ยินชื่อของ “ชาเฮล คาเซมี” ก็ในวันที่ทราบว่า แม็คแนร์ ถูกยิงเสียชีวิต จึงไม่อยากออกมาให้ความเห็นใดๆ

โดย แม็คแนร์ แต่งงานแล้วกับ มิเชลล์ มีลูกด้วยกัน 4 คน อย่างไรก็ตาม โชเอยา คาเซมี น้องสาวของ ชาเฮล บอกกับ “ฟลอริดา ไทมส์-ยูเนียน” สื่อแห่งหนึ่งทำนองว่าอดีตควอเตอร์แบ็กระดับผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ร่วมกับ เพย์ตัน แมนนิง เมื่อปี 2003 เตรียมหย่าร้างกับภรรยาที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 12 ปี เพื่อแต่งงานใหม่กับสาวรุ่นวัย 20 ปี ซึ่งเจอกันครั้งที่ แม็คแนร์ เดินทางไปกับครอบครัวรับประทานอาหารในร้านที่ ชาเฮล (คาเซมี) เป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ จากนั้นทั้งสองก็เริ่มออกเดทกันมาได้หลายเดือนแล้ว

สำหรับ แม็คแนร์ ถูกดราฟท์เข้าลีก NFL เมื่อปี 1995 โดย ฮุสตัน ออยเลอร์ส ซึ่งปัจจุบันเป็น เทนเนสซี ไตตันส์ เคยนำทีมเข้าถึงซูเปอร์โบว์ล ในปี 2000 ก่อนปราชัยแบบเฉียดฉิวให้ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 16-23 ครั้งนั้น แม็คแนร์ นำทีมบุกทำระยะขึ้นมาถึง 87 หลา ในช่วงท้ายเกมแต่สุดท้ายทีมก็โดนกองหลัง “แกะเขาเหล็ก” แท็คเกิ้ลก่อนพยายามตะเกียกตะกายเข้าเอ็นด์โซนเพียงแค่หลาเดียวเท่านั้น

สุดท้ายเป็นการออกมาพูดถึงผู้ล่วงลับ โดย แมนนิง จอมทัพอัจฉริยะ “เกือกม้า” อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เผยผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “การได้เป็น MVP ร่วมกับ สตีฟ (แม็คแนร์) ในปี 2003 ถือเป็นเรื่องวิเศษสุด เพราะเขาเป็นสุดยอดผู้เล่น ผมมีโอกาสได้อยู่ในทีมโพรโบว์ลกับเขา 2 สมัย (แม็คแนร์ ติดทีมรวมดาราฝั่ง AFC 3 หน) ช่วงที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่ฮาวาย ผมไม่เคยลืม ผมรู้สึกคิดถึงเขาจริงๆ”

ด้าน วินซ์ ยัง ควอเตอร์แบ็กที่ ไตตันส์ ดราฟท์เข้ามาในปี 2006 เพื่อทดแทน แม็คแนร์ ที่โยกไปอยู่กับ “อีกาพญายม” เรฟเวนส์ (ก่อนรีไทร์ในปี 2008) กล่าวบ้าง “สตีฟ (แม็คแนร์) เสมือนพ่อของผมคนหนึ่ง ผมยังได้ยินสิ่งที่เขาพร่ำสอนผมในทุกๆ สิ่ง ชีวิตมันคงแตกต่างออกไปยามไม่มีเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น