xs
xsm
sm
md
lg

ช็อควงการชนคน ‘แม็คแนร์’ ถูกยิงดับในวันชาติสหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช็อควงการกีฬามะกันในวันชาติสหรัฐฯ เมื่อ สตีฟ แม็คแนร์ อดีตควอเตอร์แบ็กจอมอึดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกพบโดนยิงเสียชีวิตพร้อมหญิงสาวรายหนึ่งที่บ้านพักในเมืองแนชวิลล์
แม็คแนร์ ในสีเสื้อ อีกาพญายม
ช่วงเที่ยงวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น วงการคนชนคนเจอกับเรื่องเศร้าเมื่อมีรายงานว่า สตีฟ แม็คแนร์ อดีตจอมทัพ เทนเนสซี ไตตันส์ และ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตอยู่ในที่พัก พร้อมด้วยหญิงสาวรายหนึ่งที่ยังไม่มีการเปิดเผยนาม

โดย ดอน แอรอน โฆษกประจำกรมตำรวจแนชวิลล์ เผยในเบื้องต้นกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมยังไม่สามารถตอบคำถามใดๆ ได้ทั้งนั้นจนกว่าจะทราบว่าอะไรเกิดขึ้น ผู้คนที่อยู่รอบๆ บริเวณแถวนี้ คงต้องถูกตั้งคำถามว่าพวกเขารู้อะไรบ้าง หรือได้เห็นอะไรกันบ้าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงตามที่มีการโทรแจ้งความเอาไว้ ก็ได้พบว่าพวกเขา (แม็คแนร์ และหญิงปริศนา) ถูกยิงเสียชีวิตในที่พัก”

ด้าน โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก NFL เผย “ผมยังไม่ทราบรายละเอียด แต่นี่ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้า หัวใจของเราคงต้องส่งไปให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต”

ส่วน บัด อดัมส์ เจ้าของทีมไตตันส์ ออกแถลงการณ์ “เราเสียใจและรู้สึกช็อคเป็นอย่างยิ่งที่ทราบข่าวการจากไปของ สตีฟ แม็คแนร์ ในวันนี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นซึ่งฟิตที่สุดขององค์กรเรา เป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นที่แฟนๆ รัก เขาลงสนามด้วยหัวใจและความเป็นผู้นำ พาทีมไปยืนในจุดที่ไม่เคยไปถึง รวมถึงซูเปอร์โบว์ลหนเดียวของเราด้วย”

สำหรับ แม็คแนร์ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 36 ปี ก่อนหน้านี้ลงแข่งใน NFL 11 ฤดูกาล แม้ประสบปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ มาตลอด แต่เมื่อปี 2000 สามารถพา ไตตันส์ เข้าไปชิงซูเปอร์โบว์ล แพ้ให้ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 16-23 ครั้งนั้น แม็คแนร์ พยายามพาทีมพลิกกลับมาชนะแต่ทีมขาดไปเพียงหลาเดียวก็โดนกองหลัง “แกะเขาเหล็ก” แท็คเกิลก่อนถึงเขตเอ็นด์โซน จนเป็นภาพติดตาแฟนๆ หลายคน จากนั้น แม็คแนร์ ก็ประกาศเลิกเล่นในเดือนเมษายน ปี 2008 กับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น