xs
xsm
sm
md
lg

ญาติไม่เชื่อสาวรุ่นสังหาร ‘แม็คแนร์’ ก่อนยิงตัวตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ซิน อับดี ญาติของ ชาเฮล คาเซมี ไม่เชื่อว่าลูกพี่ลูกน้องของเขาจะเป็นผู้สังหาร สตีฟ แม็คแนร์ อดีตควอเตอร์แบ็ก เทนเนสซี ไตตันส์ ก่อนใช้ปืนยิงตัวตายตาม
อดีตวันชื่นของ แม็คแนร์-คาเซมี ภาพจาก TMZ.com
คดีฆาตกรรม สตีฟ แม็คแนร์ อดีตผู้เล่นคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พร้อม ชาเฮล คาเซมี แฟนสาววัย 20 ปี เริ่มมีความคืบหน้าเมื่อแหล่งข่าวสืบทราบมาว่าเมื่อสองวันก่อนเกิดเหตุ คาเซมี มีการซื้อปืนมาเก็บไว้ ก่อนที่ทั้งคู่จะเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าที่คอนโดมิเนียมของ แม็คแนร์ ในแนชวิลล์

ซึ่ง ฟาร์ซิน อับบี วัย 27 ปี ออกมาเผยผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ หลังทราบว่าทางตำรวจค่อนข้างมั่นใจแล้วว่า คาเซมี เป็นผู้ที่ลงมือสังหาร แม็คแนร์ ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตตาม “ไม่มีทางที่เธอจะต้องโศกเศร้าอะไร และต้องการทำเรื่องแบบนั้น ชาเฮล ดูมีความสุขมาก คุณรู้หรือไม่ว่าผู้ชายคนนี้ (แม็คแนร์) ดูแลเอาใจใส่เธอในทุกๆ เรื่อง”

โดยเมื่อวันชาติสหรัฐฯ (4 กรกฎาคม) ที่ผ่านมา เมื่อช่วงสายตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบศพ แม็คแนร์ วัย 36 ปี ถูกยิง 2 นัดที่ศีรษะ ส่วนกระสุนอีกสองนัดเจาะเข้าที่บริเวณหน้าอก ส่วนที่พื้นก็พบหญิงสาวรายหนึ่งนอนจมกองเลือดจากบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะหนึ่งนัด

ภายหลังถึงมาทราบว่าหญิงวัยรุ่นคนดังกล่าวชื่อ ชาเฮล คาเซมี ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับ แม็คแนร์ โดยทั้งคู่มีแผนเตรียมแต่งงานกัน หากอดีตผู้เล่น NFL ดำเนินการหย่าร้างกับ มิเชลล์ ภรรยาเก่าที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 12 ปี อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบยังไม่พบข้อมูลการหย่าร้างของ แม็คแนร์ กับ มิเชลล์ แต่ควอเตอร์แบ็กผิวสีมีการขึ้นป้ายขายบ้านของตัวเองที่แนชวิลล์ ในราคา 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 100 ล้านบาท)

สำหรับ แม็คแนร์ เคยมีปัญหาเรื่องเมาแล้วขับ เมื่อปี 2003 และ 2007 ซึ่งเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีรายงานว่า คาเซมี ถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวเอาไว้โทษฐานเมาแล้วขับ ส่วนทาง แม็คแนร์ ที่โดยสารมาในรถยนต์คันเดียวกันได้รับอนุญาตให้นั่งแท็กซี่กลับบ้านได้ ก่อนที่ภายหลังเขาจะมาประกันตัวแฟนสาวออกไป

จากนั้นในวันเสาร์มีผู้เห็นว่า แม็คแนร์ มายังคอนโดมิเนียมตัวเองช่วงดึก ซึ่งที่ดังกล่าวรถยนต์ คาดิแลค เอสคาเลด รุ่นปี 2007 ของ คาเซมี จอดอยู่ที่นั่นแล้ว ก่อนที่ช่วงสายวันอาทิตย์ทั้งคู่จะกลายเป็นศพ โดยผู้ที่พบร่างไร้วิญญาณของ แม็คแนร์ และ คาเซมี เป็นคนแรกก็คือ เวย์น นีลีย์ เพื่อนสนิทที่เช่าคอนโดอยู่กับนักอเมริกัน ฟุตบอล ซึ่งเขาโทรไปบอกให้ โรเบิร์ต แก็ดดี เพื่อนอีกคนให้ช่วยโทรแจ้งความไปยัง 911

ด้านของเจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆ โดยจะรอสอบพยานแวดล้อม, เพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึง อดีตแฟนหนุ่มของ คาเซมี เพื่อไขปมปริศนาการตายของ แม็คแนร์ อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ร่วมกับ เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพอัจฉริยะของ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เมื่อปี 2003 รวมถึง คาเซมี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น