xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" ป่วน! นักเตะ-โค้ชติดหวัดจากสระบุรียกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์ การท่าเรือไทย เอฟซี ถึงคราวปั่นป่วน เมื่อบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชโดนโรคหวัดเล่นงานกันถ้วนหน้า หลังจากไปเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงพักศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ครึ่งฤดูกาลแรกที่จังหวัดสระบุรี ล่าสุดส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดด้วยความหวั่นเกรงว่าอาจติดเชื้อหวัด 2009
โปรแกรมเก็บตัว สิงห์เจ้าท่า สะดุด เพราะอาการหวัด
ช่วงที่ศึกลูกหนังลีกสูงสุดแดนสยามกำลังหยุดพักหลังจบเลกแรก หลายสโมสรต่างก็ใช้เวลาในการเตรียมทีมเพื่อกลับมาสู้ศึกในเลกสอง วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ โดยบางทีมเลือกไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด ซึ่ง “สิงห์เจ้าท่า” เลือกที่จะขนทัพผู้เล่นไปซุ่มซ้อมที่จ.สระบุรี

เดิมทีสโมสรดังย่ายคลองเตยวางโปรแกรมว่าจะเดินทางกลับมาฝึกซ้อมต่อที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 5 กรกฎาคม ทว่าล่าสุดเว็บไซต์ของสโมสร www.thaiportfc.com รายงานว่า จำต้องเลื่อนเดินทางกลับมาตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเหล่านักเตะและสตาฟฟ์โค้ชติดไข้หวัดกันยกทีม โดยที่ พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรเร่งดำเนินการส่งตัวเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดว่าถูกเชื้อไข้หวัด 2009 เล่นงานกันหรือไม่

ด้าน สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทยออกมากล่าวถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นตามมาว่า “ถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าจะติดไข้หวัดกันหรือไม่ เพราะแพทย์ให้รอดูอาการ 3 วัน ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้ส่งผลกระทบกับทีมโดยตรง ทั้งที่นักเตะฟิตสมบูรณ์ดีมากตลอดระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งเราต้องกลับมาเริ่มกันใหม่ วันเปิดเลกสองก็ใกล้เข้ามาทุกที แต่ผมจะพยายามเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาโดยเร็วที่สุด”

ส่วน “บิ๊กเชฐ” บอสใหญ่สิงห์เจ้าท่า “ผมใจคอไม่ดีเหมือนกัน เกรงว่านักเตะจะติดเชื้อไข้หวัด 2009 ตอนนี้ได้สั่งให้แพทย์ประจำทีมดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบทีมพอสมควร ทุกอย่างต้องกลับมาเริ่มนับหนึ่งกันใหม่ โดยเฉพาะเรื่องความฟิต แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับเรื่องความปลอดภัยของนักเตะที่ต้องมาก่อน ส่วนผลงานทีมจะออกเป็นอย่างไรค่อยมาแก้ไขกันอีกครั้งหนึ่ง”

สำหรับสาเหตุที่ติดหวัดกันทั้งทีม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการที่มีนักเตะบางคนเป็นหวัดในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อม แล้วมานอนรวมกันในห้องแอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น