xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" จ่อขยายรังเป็น 5,000 ที่นั่ง-ชมลีลา "โค้ชเตี้ย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี
การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมทุ่มงบกว่า 1 ล้านบาท เพิ่มความจุสนามเป็น 5,000 ที่นั่ง เพื่อรองรับความต้องการของแฟนบอลในอนาคต พร้อมกันนี้ MGR Sport ได้ประมวลภาพแอ็กชันของ สะสม พบประเสริฐ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” ที่ออกท่าออกทางยามสั่งการข้างสังเวียนมาให้ได้ชมกันด้วย

ต้นฤดูกาล ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 การท่าเรือไทย ใช้สนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดงในการลงเตะนัดเหย้า กระทั่งสัปดาห์ที่ 7 (26 เมษายน พ.ศ.2552) รองแชมป์ไทยลีกครั้งที่ 4 ก็ย้ายกลับมาเล่นในรังที่การท่าเรือ คลองเตย ซึ่งบูรณะใหม่แล้ว โดยประเดิมการกลับบ้านด้วยการเฉือน ราชนาวี ระยอง 2-1

ล่าสุด พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่าเปิดเผยถึงแผนการขยายสนามว่า “ตอนนี้เราทำอัฒจันทร์ฝั่งตรงข้ามเมนสแตนด์เรียบร้อยแล้วซึ่งรองรับได้ 1,100 ที่นั่ง โครงการต่อไปคือการทำอัฒจันทร์ฝั่งตะวันตก แต่ยังต้องรองบประมาณอีกสักพัก เงินที่ใช้คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 1 ล้านบาทเศษ ถ้านับความจุปัจจุบันก็จะอยู่ที่ 3,500 ที่นั่ง”

“ต่อไปถ้ากระแสฟุตบอลไทยลีกดีขึ้นก็ต้องขยายสนามอีก ซึ่งเราวางแผนเรื่องนี้เอาไว้แล้วว่าจะต่อเติม เพื่อให้มีความจุ 5,000 ที่นั่ง เพราะแฟนบอลของเรามีทั้งคนในการท่าเรือฯ คนในพื้นที่คลองเตย และบุคคลทั่วไป คาดว่าน่าจะเสร็จทันก่อนเปิดเลกสอง ส่วนการปรับปรุงด้านอื่นๆ ก็มีระบบเครื่องเสียง ห้องน้ำห้องท่า ติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั้งในห้องพักทีมเหย้า-ทีมเยือนห้องวีไอพี ห้องพักกรรมการ และห้องแถลงข่าว” บิ๊กเชฐ ร่ายยาว

สำหรับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ซึ่งล่าสุดนำทัพ การท่าเรือไทย บุกไปแบ่งแต้มจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยผลเสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยที่เป็นฝ่ายออกนำก่อนและมีโอกาสลุ้นเข้าทำจะแจ้งมากกว่าเจ้าบ้าน MGR Sport ได้รวบรวมภาพลีลาการคุมทีมบางส่วนมาฝากแฟนๆ ด้วย
บิ๊กเชฐ ขยายสนามเอาใจแฟนคลับ
โค้ชเตี้ย (ขวา) คุยกับสตาฟฟ์อย่างสบายอารมณ์ก่อนเกม
ลุกขึ้นมาโวยผู้ตัดสินอย่างดุเดือด
สั่งลูกทีม ใจเย็นๆ กันหน่อย แต่ตัวเองอยู่ไม่เป็นสุข
ยืนสั่งการจนลืมเมื่อยขา
เก็บบอลเอง กดดันนักเตะบางกอกกล๊าส
จังหวะฉลองประตูนำ 1-0 ของ นิรุตน์ คำสวัสดิ์
ชอตนี้เหมือนแหยงอะไรสักอย่าง
กำลังโหลดความคิดเห็น