xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" มั่นใจทำแฮตทริกแม้ออกตัวที่ 2 ยูเอส จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลกโมโตจีพี จากค่ายเฟียต ยามาฮ่า มั่นใจว่าจะบิดรถคู่ใจ คว้าแชมป์เป็นสนามที่ 3 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะออกตัวจากกริดที่ 2 ในศึกยูเอส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามลากูนา เซนา คืนวันนี้
รอสซี เดินหน้าไล่ล่าแชมป์ที่ 101 ในชีวิต
"เดอะด็อกเตอร์" ที่คว้าแชมป์โมโตจีพีมาได้ใน 2 สนามล่าสุด พร้อมขยับขึ้นมาเป็นผู้นำในตารางคะแนนสะสมรุ่นโมโตจีพีแต่เพียงผู้เดียว เตรียมลงไล่ล่าแชมป์กรังด์ปรีซ์ที่ 101 ในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวแสดงมั่นใจก่อนออกสตาร์ท

"ผมพอใจมากกับกริดสตาร์ทที่ทำได้ แม้ว่าจะอยู่เพียงอันดับที่ 2 เพราะนี่ไม่ใช่สนามที่ง่ายเลยสำหรับนักบิด แต่ผมคิดว่าในรอบชิงชนะเลิศ จะเป็นไปด้วยความตื่นเต้นอีกครั้งและมั่นใจว่าเราได้จะผลการแข่งขันที่ต้องการ" แชมป์โลก 8 สมัยเผย

นอกจากนี้รอสซียังแสดงความเป็นห่วง 2 คู่แข่งคนสำคัญที่ประสบอุบัติเหตุในรอบฝึกซ้อมว่า "ผมหวังว่าทั้งลอเรนโซ และสโตเนอร์ จะไม่มีปัญหาใดๆในการแข่งขันวัน เพราะมันจะทำให้การขับเคี่ยวกันระหว่างเรา 3 คนกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง"

ศึกยูเอส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามลากูนา เซนา จะแข่งขันกันในช่วงเช้ามืดวันจันทร์ เวลา 4.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยฮอร์เก ลอเรนโซ เพื่อนร่วมทีมยามาฮ่า ของรอสซี จะออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพลโพซิชัน หลังทำเวลาที่สุดในรอบคัดเลือก
กำลังโหลดความคิดเห็น