xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ติดใจเด็กผีทาบ “สโคลส์” เข้าก๊วนทอฟฟี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์
เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หวังเสริมความเก๋าในแดนกลางให้กับทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ด้วยการเตรียมดึงตัว พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋ามาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก เดลีย์สตาร์

“เดลี สตาร์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าเดวิด มอยส์ กำลังจะซื้อนักเตะปีศาจแดงเป็นที่ 4 เข้ามาเสริมทัพ นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม โดยเล็งไปที่พอล สโคลส์ เป็นรายล่าสุด หลังเคยคว้าตัวทิม ฮาวเวิร์ด, ฟิล เนวิลล์ และหลุยส์ ซาฮา มาแล้วในช่วงที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 34 ปี ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้สื่อผู้ดีเชื่อว่า มอยส์ จะใช้สถานการณ์ดังกล่าวทาบทามสโคลส์ มาร่วมถิ่นกูดิสัน พาร์ค

อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดกันว่า เอฟเวอร์ตันอาจต้องเจอปัญหาในการคว้าตัวสโคลส์ในครั้งนี้ เนื่องจากแมนฯยู หวังที่จะได้ตัวแจ็ค ร็อดเวล กองกลางสารพัดประโยชน์วัย 19 ปี เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อขายครั้งนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้มอยส์ จับจ้องไปที่สเตฟาน เอ็มเบีย โดยพร้อมจ่ายเงิน 6 ล้านปอนด์ (ราว 330 ล้านบาท) คว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน ของแรนส์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ ทว่าดาวเตะวัย 23 ปี เลือกค้าแข้งในลีกน้ำหอมต่อไป ด้วยการย้ายไปร่วมทีมโอลิมปิก มาร์กเซย์
กำลังโหลดความคิดเห็น