xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่จ่อเซ็นรายแรก-"มอยส์" หวังยืม 6-7 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยาค็อบเซ่น แข้งใหม่รายแรกของ เอฟเวอร์ตัน?
เอฟเวอร์ตัน ใกล้ได้ ลาร์ส คริสเตียน ยาค็อบเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กเข้ามาเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของทีมแย้มว่าอาจเสริมทัพด้วยการยืมตัวผู้เล่นจำนวนมากในช่วงก่อนปิดตลาด

ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งหมดสัญญาจาก เนิร์นแบร์ก เดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว และเตรียมเซ็นร่วมงานกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เป็นเวลา 1 ปีแบบไม่มีค่าตัว พร้อมทั้งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค วันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้

โดย ยาค็อบเซ่น ซึ่งเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาของทีม “โคนม” จะเข้ามาแก้ปัญหาในแนวรับของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่ง โทนี่ ฮิบเบิร์ต กำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักนานกว่า 6 สัปดาห์ ขณะที่ ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีมก็มักลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับเสียส่วนใหญ่

นอกจากนั้น มอยส์ ยังมีแผนเสริมทัพให้กับทอฟฟี่เมนส์ภายใน 1 สัปดาห์ที่เหลือของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งจะปิดตัวหลังเที่ยงคืนของวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยอาจใช้วิธีเซ็นสัญญาผู้เล่นมาร่วมทีมในแบบยืมตัวแทน ซึ่งผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ต้องการสมาชิกใหม่มากถึง 6-7 ราย

ทั้งนี้ ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์เสียนักเตะไปมากมายในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2008/2009 ไม่ว่าจะเป็น โธมัส กราเวอเซ่น, แอนดี้ จอห์นสัน, สเตฟาน เวสเซลส์, มานูเอล เฟอร์นานเดส, แอนโธนี่ การ์ดเนอร์, ลี คาร์สลีย์, เจมี่ โจนส์ และ ดาร์เรน เดนเนฮี
กำลังโหลดความคิดเห็น