xs
xsm
sm
md
lg

“ทอฟฟี” ตั้งค่าตัว “ร็อดเวลล์” 20 ล้านป.ล่อ “ผี-เชลซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเวลล์
เอฟเวอร์ตัน ตั้งค่าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ แข้งดาวโรจน์ เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เพื่อล่อตาล่อใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”

ร็อดเวลล์ เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องจาก เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ หลังจากทีมประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมายไม่ว่าจะเป็น ฟิล เนวิลล์ และ มิเกล อาร์เตตา ทำให้แข้งวัย 18 ปี ฉายแววไปเตะตา แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี

แมนฯยู พร้อมทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ ร็อดเวลล์ เช่นเดียวกับ เชลซี ที่จะประเคนเงิน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ให้กับ เอฟเวอร์ตัน พิจารณา อย่างไรก็ตามทีมดังแถบเมอร์ซีย์ไซด์ต้องการเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์

ร็อดเวลล์ ไม่ต้องการย้ายจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ค หลังเพิ่งสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โอกาสเล่นร่วมทัพกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยั่วยวนใจไม่น้อย

ร็อดเวลล์ เล่นเป็นกองกลางตัวรับแต่ว่ามีลูกยิงไกลที่หนักหน่วง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวมาแทนที่ของ พอล สโคลส์ ที่วัยเริ่มโรยรา และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ที่เจ็บออดๆ แอดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น