xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! ผีจ่อซิว “โอเวน” เหลือแค่ตรวจร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูฯ สนใจ โอเวน ?
อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อ ไมเคิล โอเวน หัวหอกจอมอาภัพที่เพิ่งหมดสัญญากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว เหลือเพียงแค่เข้ารับการตรวจร่างกายเท่านั้น ทำเอาบ่อนพนันหลายแห่งในเมืองผู้ดีรีบปรับอัตราต่อรองลงทันที

“เบบี้โกลด์” กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังหมดสัญญากับสาลิกาดงเมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้สามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัว ขณะที่ปีศาจแดงก็กำลังมองหาแนวรุกตัวใหม่เข้ามาทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ถูก รีล มาดริด ทุ่มซื้อตัว และคาร์ลอส เตเบซ ซึ่งเตรียมซบตัก แมนเชสเตอร์ ซิตี

โดยล่าสุดสื่อแดนผู้ดีหลายสำนัก ไม่ว่าจะเป็น สกาย สปอร์ตส, เดอะ การ์เดียน, เดอะ ซัน รวมถึงบีบีซี รายงานเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมว่า ตัวแทนของเรด เดวิลส์ คุยกับเอเยนต์ของอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งดาวเตะวัย 29 ปีตอบรับข้อเสนอโดยไม่ลังเล และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้

หากการตรวจร่างกายผ่านฉลุยคาดว่าจะมีการจรดปากกาเซ็นสัญญากันทันที โดย เดอะ ซัน ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อโอเวนมาตั้งแต่วันอังคาร และยื่นค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งน้อยกว่าที่กองหน้าร่างเล็กได้จาก เดอะ แม็กพายส์ ถึง 2 เท่า แต่เจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด เนื่องจากยังมีโบนัสพิเศษจากจำนวนนัดที่ลงสนามและประตูที่ทำได้อยู่ในออปชันเสริม

สืบเนื่องจากข่าวฮือฮาชิ้นนี้ ส่งผลให้ร้านรับพนันทั้งหลายในอังกฤษพร้อมใจกันปรับอัตราต่อรองในการย้ายทีมของ โอเวน เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงจาก 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) ในช่วงเช้ามาอยู่ที่ 9/4 (แทง 4 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ในช่วงเย็น

ทั้งนี้ แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า เฟอร์กี้เตรียมดึงโอเวนมาร่วมงาน เนื่องจากเล็งเห็นในสัญชาตญาณศูนย์หน้าที่สามารถซัดให้นิวคาสเซิลไป 11 ประตูในฤดูกาลที่แล้วทั้งที่บาดเจ็บออดๆ แอดๆ มาเติมประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมซึ่งสามารถสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำได้มากมายในแต่ละนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น