xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวจ่ายเต็ม "โด้" ย้ายสมบูรณ์ "เซอร์" อวยพรส่งท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เตรียมเปิดตัวกับ รีล มาดริด ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้
คริสเตียโน โรนัลโด กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ รีล มาดริด โดยสมบูรณ์แล้ว หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เต็มจำนวน ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผู้ปั้นมากับมืออวยพรส่งท้ายให้โชคดี

หลังจาก “ปิศาจแดง” ตอบรับข้อเสนอจาก “ราชันชุดขาว” ในการปล่อยตัวปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสให้เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด ขั้นตอนการซื้อขายก็บรรลุอย่างครบถ้วนแล้วโดยที่ฝ่ายแรกได้รับเงินค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ซึ่ง “หนูโด้” วัย 24 ปีมีคิวเปิดตัวที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้

โดย เฟอร์กี ออกมาอวยพรศิษย์เอกจากแดนฝอยทองผ่านทางเว็บไซต์ของ เรด เดวิลส์ ว่า “ทุกคนในสโมสรหวังว่าเขาจะไปได้ดีในอนาคต เขาจะเล่นให้กับ รีล มาดริด ใน 6 ฤดูกาลนับจากนี้ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว คริสเตียโน โรนัลโด ถือเป็นผู้เล่นที่วิเศษสุดคนหนึ่ง”

“ตลอด 6 ปีที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราต่างก็ได้เห็นพัฒนาการของเขาจนก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลก สิ่งที่เขาทำมาตลอดมีส่วนสำคัญในความสำเร็จที่เราได้รับ นอกจากนั้น พรสวรรค์ ความสามารถในการเอนเตอร์เทน และบุคลิกอันน่าหลงใหลได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก” ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ร่ายยาว

สำหรับ โรนัลโด นับเป็น 1 ใน 4 นักเตะที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรจอมทุ่มคว้าตัวมาร่วมงานนับตั้งแต่กลับมารั้งตำแหน่งสมัยที่สองเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ร่วมกับ ริคาร์โด กาก้า จอมทัพบราซิเลียน, ราอูล อัลบิโอล กองหลังทีมชาติสเปน และ คาริม เบนเซมา ดาวยิงฝรั่งเศส โดยมีค่าตัวรวมกันเป็นเงินสูงถึง 178 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,790 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น