xs
xsm
sm
md
lg

"โดโนแวน" ไม่ต้อนรับ "เบ็คส์" กลับแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
แลนดอน โดโนแวน กองหน้าจอมเก๋าของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ออกโรงต่อต้าน เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เตรียมกลับมาค้าแข้งในเวที เมเจอร์ ซอคเกอร์ สหรัฐฯ อีกครั้ง หลังย้ายออกไปร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบยืมตัว

เบ็คแฮม ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ มิลาน แบบยืมตัวเป็นระยะเวลา 3 เดือน ก่อนหน้านี้อ้างว่าเพื่อรักษาความฟิตในช่วงที่ เอ็มแอลเอส ปิดฤดูกาล จะได้ติดธงทีมชาติอังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก รวมถึงไปเล่นรอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ในปีหน้า

เบ็คแฮม ต้องการย้ายร่วมทัพ มิลาน แบบถาวร แต่ว่าไม่สามาถตกลงค่าตัวนักเตะวัย 34 ปี ที่สูงถึงระดับ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ได้สำเร็จ ทำให้อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ต้องกลับไปเล่นให้ แอลเอ กาแล็คซี

ทำให้ โดโนแวน ไม่ค่อยพอใจ "ผมไม่สามารถพูดได้ว่า เบ็คแฮม คือเพื่อนร่วมทีมที่ดี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาไม่ได้แสดงสิ่งนั้นให้เห็นเลยและดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็จะไม่สนใจด้วยซ้ำ เขาบอกว่าจะอยู่ที่นี่อีก 3 ปี แต่ผมก็จะไม่ใช้เวลาของตัวเองกับนักฟุตบอลที่เลือกเดินเส้นทางแบบนี้"

"ตอน เบ็คแฮม มาที่นี่ใหม่ๆ ผมคิดว่าเขาจะผูกพันและทุ่มเทกับสิ่งที่กำลังทำ แต่พอนานๆ เข้า เขาก็เหมือนกับ รุด กุลลิท ที่มาแล้วก็ไป มาถึงแล้วก็อึ้งอึ้งและก็บอกว่าคงไม่สามารถอยู่ต่อไปได้อีกแล้ว ในความคิดของผมพวกนั้นคงมองว่านี่เป็นเรื่องตลก" โดโนแวน ที่ช่วย สหรัฐฯ คว้ารองแชมป์ คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2009 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น